Hai nữ streamer đánh nhau túi bụi trên sóng trực tiếp, chấn động mạng xã hội

Một vụ tấn công bạo lực và đẫm máu đã xảy ra trong buổi phát sóng trực tiếp của hai nữ streamer Hàn Quốc.

Ngày 5/6, mạng xã hội Hàn Quốc chấn động vụ nữ streamer có tiếng tấn công đàn chị thân thiết ngay trên sóng livestream. Nạn nhân trong vụ việc là streamer Yeoul và kẻ hành hung là NyamNyamJjangJjang.

Trong các clip lan truyền trên mạng xã hội, NyamNyamJjangJjang hét lớn gọi Yeoul “Unnie!” (cách gọi chị gái thân thiết giữa hai phụ nữ với nhau) trước khi tiếp cận và dùng nĩa đâm thẳng vào mặt đàn chị.

Người xem thấy được nạn nhân chảy máu và gục xuống đường vì đau đớn. Trong lúc đàn chị đang chật vật, NyamNyamJjangJjang giật tóc, đá liên tục vào người Yeoul. Cư dân mạng càng sốc hơn khi nghe thấy tiếng cười sảng khoái của kẻ tấn công.

Hai nữ streamer đánh nhau túi bụi trên sóng trực tiếp, chấn động mạng xã hội-1
Nữ streamer hành hung đàn chị trên sóng livestream khiến nạn nhân bị thương trên mặt. Ảnh: Koreaboo.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, hai nữ streamer nhiều lần hợp tác cùng nhau trong các chương trình trước đó. Họ được cho là có mối quan hệ thân thiết.

Sau vụ tấn công, NyamNyamJjangJjang đăng bài lên trang cá nhân biện minh cho hành vi bạo lực. Cô gọi đó là trừng phạt kẻ xấu.

NyamNyamJjangJjang tố cáo Yeoul nói xấu sau lưng, giật tóc và lạm dụng cô.

“Tôi âm thầm chịu đựng, nhưng một ngày nọ, cô ta bắt đầu mổ xẻ tôi trên livestream, còn đe dọa và đánh tôi. Và rồi, cô ta tìm đến tôi ngày hôm nay. Thành thật mà nói, tôi đã phải chịu đựng quá nhiều sự hành hạ về thể xác mà các bạn không biết và phải nhẫn nhịn chỉ vì cô ta là tiền bối của tôi.

Sau đó, cô ta đến gặp khi tôi đang livestream. Đó không phải tấn công từ một phía. Đã có những lần tôi bị bầm tím, bị đánh và bị chửi rủa. Những người xem livestream của cô ta biết cô ta nói xấu tôi.

Tôi bị nhổ tóc, bị lạm dụng thể xác và bị nguyền rủa. Tôi đang nói cho các bạn sự thật. Tôi xin lỗi nếu điều này làm các bạn khó chịu”, nữ YouTuber viết.

Vụ việc làm nổ ra tranh cãi ngày một gia tăng trên mạng xã hội xứ củ sâm. NyamNyamJjangJjang sau đó được cho là gỡ bỏ tất cả video trên kênh YouTube.

Đáp lại cáo buộc của đàn em, Yeoul chia sẻ bức ảnh chụp khuôn mặt bị thương của cô trên mạng xã hội.

Người đẹp cũng tổ chức buổi phát sóng trực tiếp để thông báo với người hâm mộ sẽ trình báo cảnh sát. Bên cạnh đó, Yeoul phủ nhận từng lạm dụng thể xác NyamNyamJjangJjang.

Các phương tiện truyền thông cho hay hai nữ streamer có dấu hiệu say rượu trong vụ tấn công.

Hai nữ streamer đánh nhau túi bụi trên sóng trực tiếp, chấn động mạng xã hội-2
Yeoul (trái) và NyamNyamJjangJjang từng hợp tác với nhau trong nhiều chương trình. Ảnh: IG.

Hai nữ streamer đánh nhau túi bụi trên sóng trực tiếp, chấn động mạng xã hội-3
Yeoul đăng ảnh vết thương bị nĩa đâm vào mặt trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hai-nu-streamer-danh-nhau-tui-bui-tren-song-truc-tiep-chan-dong-mang-xa-hoi-post1540462.tpo?fbclid=IwAR2OSp6KlCtCIjADCcE4no4b2B0RbCkXXSiQEwUMR9SMT3v6fuz_sLjIQM4

streamer Mạng xã hội

Tin tức mới nhất