Hải Phòng: Giận vợ, chồng ôm 20 lít xăng dọa thiêu sống con gái 4 tuổi

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong việc tiền bạc, người cha đã trở thành "kẻ điên" khi dùng 20 lít xăng dọa thiêu sống đứa con gái 4 tuổi của mình.


Khoảng 19 giờ tối ngày 7/4, một người đàn ông ôm 20 lít xăng dọa đốt nhà và thiêu sống con gái của mình tại ngôi nhà ở phường Thượng Lý (Hồng Bàng - Hải Phòng). Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về sự việc này, Công an phường Thượng Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo lên công an quận, trạm cảnh sát PCCC số 2 để phối hợp giải cứu cháu bé.

Lực lượng công an đã nhanh chóng xác minh, tại nhà có một người đàn ông và cháu bé. Qua xác minh nhanh, lực lượng công an xác định đối lượng là Bàng Đức Trường (sinh năm 1986) đang giữ cháu nhỏ 4 tuổi và cũng là con của Trường. 

đốt
Hiện trường căn nhà đối tượng Trường cố thủ cùng 20 lít xăng,
dọa đốt nhà và giết con gái mình.

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, Bàng Đức Trường cố thủ trong nhà cùng với một can xăng 20 lít. “Khi thấy lực lượng chức năng đối tượng trường cầm khư khư can xăng và đe dọa sẽ giết con và đốt nhà nếu các cơ quan chức năng xông vào nhà”, một cán bộ cho hay.

Sau rất nhiều biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20h, lực lượng công an đã giải cứu thành công cháu nhỏ và bắt giữ được tên Trường. 

Theo gia đình đối tượng Bàng Đức Trường, Trường dọa đốt nhà và giết con là do mâu thuẫn với vợ đang đi lao động tại Ả Rập Xê Út về tiền bạc, hiện đối tượng đã nghiện ma túy.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao