Hai thanh niên đi ăn trộm nhưng không quên 'tấu hài'

Trong quá trình hành nghề, một thanh niên hết lạy sống đến gõ đầu đồng bọn khiến dân mạng cười đau bụng.

Theo clip được camera an ninh ghi lại, sự việc diễn ra vào lúc 3h53' sáng 19/10, trên một con ngõ nhỏ im ắng xuất hiện 2 tên "đạo trích" phóng xe máy đi tới.

Sau khi lượn vòng thám thính, thanh niên mặc áo trắng đi xuống tiến lại cánh cổng định cắt khóa, còn thanh niên mặc áo đen quay đầu xe. Tuy nhiên, do người này vô tình đụng tay vào còi làm phát ra tiếng nên thanh niên áo trắng bỗng quỳ sụp xuống và lạy sống đồng bọn đi cùng, khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả.

Sau 1 lúc hì hục cắt xong khóa cổng, 2 tên trộm bàn bạc rồi lên xe máy rời đi. Khoảng 7 phút sau, chúng quay lại rồi tiếp tục hành động. Lúc này, thanh niên cắt khoá trước đó nhẹ nhàng mở hé cổng, tên còn lại quay xe máy. 

Đáng chú ý, không chỉ lạy sống, thanh niên áo trắng còn lại tiến tới cầm "đồ nghề đạo chích" của mình gõ thật mạnh vào đầu áo đen rồi mới quay lại mở cổng.

Sau khi dắt chiếc xe máy SH màu trắng trong nha ra ngoài, 2 đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát nhẹ nhàng trong đêm.

Hai thanh niên đi ăn trộm nhưng không quên tấu hài-1
Hết lạy sống...
Hai thanh niên đi ăn trộm nhưng không quên tấu hài-2
...lại đến gõ đầu đồng bọn

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Ngoài những bình luận bật cười trước hành động kỳ quặc của 2 tên trộm trong đêm thì không ít người cũng cho cảm thấy buồn cho chủ nhân chiếc xe máy khi để mất xe một cách nhẹ nhàng như vậy.

"Hai tên này còn đi trộm chung thể nào cũng có án mạng. Một tên thì cộc tính, một tên thì vụng về, thích bóp kèn làm tên kia sợ nên cộc vậy"

"Lỡ tay chạm vào còi tí cho chuẩn bị tinh thần chứ làm gì lạy mấy cái dị ông nội - áo đen nói. Anh áo trắng 2 vỡ tim mà chết".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất