Lộ diện 5 kẻ trộm 130 điện thoại khi vào siêu thị tránh bão nhờ

Sau khi trộm bao đựng 130 điện thoại trị giá 1,2 tỉ đồng, nhóm đối tượng đã đập vỡ cửa kính cường lực của siêu thị tẩu thoát.

Sáng 19/10, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng xác nhận với Pháp luật TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 5 người trộm điện thoại khi trú mưa tại Siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng (thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) .

Hiện, công an đang lấy lời khai nhiều người khác để làm rõ hành vi của nhóm này và những người liên quan.

Lộ diện 5 kẻ trộm 130 điện thoại khi vào siêu thị tránh bão nhờ-1
5 đối tượng bị bắt tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.Đà Nẵng

Theo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 15/10, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) tiếp nhận đơn trình báo của chị Ng.T.T. (28 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) về việc mất tài sản tại siêu thị trên.

Theo đó, tối 14/10, do mưa to, chị T. cùng 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị dọn dẹp cửa hàng, gom hết các đồ điện tử có trong siêu thị bỏ vào các bao ni lông để lên cao. Lúc này, vì nước lên cao nên chị T. có cho 9 người (không rõ lai lịch, đặc điểm) vào trú trong siêu thị. 

Lộ diện 5 kẻ trộm 130 điện thoại khi vào siêu thị tránh bão nhờ-2
Một số tang vật thu giữ được 

Khoảng 23h30 cùng ngày, chị T. cùng 6 nhân viên và 5 người (trong số những người vào trú ẩn) di chuyển lên tầng hai để nghỉ, còn bốn người ở lại tầng trệt. Cửa kính cường lực của siêu thị được khóa nhưng không đóng cửa cuốn phía ngoài.

Đến khoảng 1h30 ngày 15/10, chị T. xuống tầng trệt kiểm tra thì thấy những tấm cửa kính cường lực phía trước siêu thị bị vỡ hoàn toàn và không thấy những người trú ở phía dưới, các bao ni lông chứa điện thoại đã bị mất. 

Bên trong các bao này chứa 130 điện thoại của nhiều hãng khác nhau như iPhone, Samsung, Nokia… với tổng trị giá khoảng 1,2 tỉ đồng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-5-ke-trom-130-dien-thoai-khi-vao-sieu-thi-tranh-bao-nho-n-324536.html

Đà Nẵng trộm cắp

Tin tức mới nhất