Hai thanh niên Hà Tĩnh gây sốt khi biến đống đồng nát thành siêu xe mui trần đẹp mê ly

Mới đây, 2 anh em ở Hà Tĩnh gây sốt bằng việc độ chiếc ô tô của bố đã vứt đi thành chiếc siêu xe Lamborghini để đi rước dâu.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một chiếc siêu xe giống hệt chiếc Lamborghini được 2 anh em Võ Văn Trung (25 tuổi) cùng em trai Võ Trung Kiên (20 tuổi), trú xóm 6, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê - Hà Tĩnh trình làng.

Theo lời kể của Trung, anh muốn có một chiếc siêu xe để tự lái đi rước dâu trong ngày thành hôn của mình vào tháng 12 tới. Nhưng gia cảnh hiện tại khó mà đáp ứng được yêu cầu đó. Sau đó, nhớ đến việc bố mẹ có chiếc ôtô Daiwo Cielo đời 1998 mua từ hơn ba năm trước đang bị hỏng máy, không thể sử dụng, hai anh em xin phép độ phương tiện này thành ôtô mui trần để lái đi rước dâu.

Hai thanh niên Hà Tĩnh gây sốt khi biến đống đồng nát thành siêu xe mui trần đẹp mê ly-1
2 anh em ở Hà Tĩnh gây sốt bằng việc độ chiếc ô tô của bố đã vứt đi thành chiếc siêu xe.

Anh Trung cho biết đang làm việc trong ngành viễn thông, còn em trai là chủ một cơ sở kinh doanh điện thoại di động gần nhà. Không phải dân nghề hay thợ sửa xe nhưng 2 anh em Trung và Kiên đã gây nên bất ngờ.

Trước khi bắt tay vào làm, anh em Trung lên mạng tìm hiểu, tham khảo một số mẫu xe của Lamborghini, sau đó tự phác thảo thiết kế, đi mua thêm tôn, thép sắt, keo dán cố định các miếng kim loại, dải đèn led... để "khoác áo mới" cho xe. Máy mài, máy cắt sắt của hàng xóm cũng được mượn về phục vụ việc độ xe.

Hai thanh niên Hà Tĩnh gây sốt khi biến đống đồng nát thành siêu xe mui trần đẹp mê ly-2
Anh Trung và vợ sắp cưới ngồi thử chiếc siêu xe tự chế.

"Trước đó, xe bị hư máy, hai anh em đã đi hỏi thợ, tự mày mò cách sửa. Hiện chi phí bỏ vào làm xe hết khoảng 70 triệu đồng, đây là tiền chúng tôi tích góp trong quá trình đi làm", anh Kiên chia sẻ về việc hoàn thiện chiếc siêu xe tự chế của mình.

Sau hai tháng, chiếc ôtô mô phỏng hình dáng siêu xe Lamborghini đã hoàn thiện khoảng 90%. Xe có 2 chỗ ngồi, dài 4,2 m, rộng 1,4 m, cao 1,2 m; tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7 lít xăng/100 km.

Hai thanh niên Hà Tĩnh gây sốt khi biến đống đồng nát thành siêu xe mui trần đẹp mê ly-3
Hai anh em Trung và Kiên thử chiếc siêu xe do chính tay mình độ.

Theo anh Trung, chiếc xe chưa qua đăng ký và đăng kiểm nên sắp tới làm xe hoa chỉ chạy với tốc độ chậm và như một hình thức giải trí chứ không mang tính tham gia giao thông. Được biết nhà cô dâu chỉ cách nhà Trung khoảng 10km đường làng.

Theo Người Lao Động


hiện tượng mạng xã hội Lamborghini siêu xe

Tin tức mới nhất