Hai thành viên BTS bị chê nhảy kém trên chương trình radio Mỹ

Mới đây, buổi trò chuyện trên chương trình iHeartRadio tại Mỹ trở thành chủ đề gây tranh cãi khi các khán giả được cho là có phát ngôn thiếu tôn trọng Jin và RM.

Hôm 22/5, BTS có buổi phỏng vấn độc quyền, được phát trực tiếp trên kênh radio nổi tiếng của Mỹ - iHeartRadio.

Cuộc trò chuyện diễn ra đầy hào hứng và tràn ngập tiếng cười cho đến khi các fan quốc tế của BTS có mặt tại trường quay đưa ra những bình luận nhạy cảm, thiếu tinh tế.

Hai thành viên BTS bị chê nhảy kém trên chương trình radio Mỹ-1
Tình bạn thân thiết giữa Hasley và BTS khiến khán giả không khỏi vui mừng.

Cụ thể, vào giữa buổi phỏng vấn, MC đặt câu hỏi: “Ai là thành viên hay phá hỏng vũ đạo của nhóm nhất?“. Ngay lập tức, một số người hâm mộ phía dưới bắt đầu hét to tên của Jin và RM.

Trước tình huống khó xử, các thành viên BTS tỏ ra bối rối, không thoải mái và chỉ cười gượng gạo. Thậm chí, V còn đưa ra những dấu hiệu để khán giả dừng lại còn trưởng nhóm RM cũng đã hô “Cut”(dừng lại).

Riêng đối với Jin, anh tỏ rõ sự buồn bã và thất vọng trên gương mặt. Thậm chí, anh còn quay sang và nói nhỏ với các thành viên khác: “Tôi không làm sai gì cả”. Sau đó, em út Jungkook nhanh chóng chấm dứt bầu không khí căng thẳng với lời phát biểu: “Tất cả chúng tôi đều hoàn hảo mà”.

Hai thành viên BTS bị chê nhảy kém trên chương trình radio Mỹ-2
Jin lộ vẻ mặt buồn bã khi bị chính fan của mình chọn là người thường xuyên phá hỏng vũ đạo của nhóm.

Hành động của các ARMY (tên fanclub của BTS) tại trường quay ngay sau đó vấp phải sự chỉ trích của phần lớn khán giả. Cộng đồng fan BTS nhanh chóng dùng hashtag #NamJinBestDancer (Namjoon, tên thật của RM và Jin - những vũ công tuyệt vời nhất) để ủng hộ và bảo vệ cho các chàng trai. Sự đồng lòng của ARMY giúp hashtag nhanh chóng lan tỏa và thu hút gần 300.000 lượt đăng.

Buổi giao lưu cùng iHeartRadio còn có sự tham gia của ca sĩ Halsey. Cô và BTS vừa có sự kết hợp lần đầu tiên trong ca khúc Boy With Luv, ra mắt hồi tháng 4.

Sau đó, Halsey đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân một bức ảnh chụp chung cùng BTS với biểu cảm đầy tinh nghịch, kèm theo dòng trạng thái: "Những người bạn thân thiết của tôi đã đến NYC”.

Hiện tại, BTS là nghệ sĩ Kpop gây sức hút mạnh mẽ trên toàn cầu. Ngoài số lượng khán giả yêu thích đông đảo, nhóm còn được không ít nghệ sĩ quốc tế đình đám thể hiện sự mến mộ và bày tỏ mong muốn được hợp tác trong tương lai.

Sau màn biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Awards diễn ra vào ngày 2/5, họ cũng chứng tỏ mức độ ảnh hưởng trên đất Mỹ khi liên tục được mời xuất hiện trên các show truyền hình nổi tiếng.


Theo Zing


BTS

Tin tức mới nhất