Hai trai đẹp khiến hội chị em ngất lên ngất xuống khi quyết định bán nude chạy xe máy khắp đường phố Sài Gòn

"Chơi lớn" cởi trần tung tăng dạo phố bằng xe máy, hai thanh niên khiến hội chị em sốt sắng tìm bằng được info.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các chàng trai với gương mặt chuẩn hot boy khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Thế nhưng vừa đẹp trai lại dám khoe cơ thể săn chắc trước bàn dân thiên hạ như 2 anh chàng dưới đây đúng là "không phải dạng vừa".

Cụ thể, gây xôn xao diễn đàn mạng hôm qua là khoảnh khắc 2 anh chàng mặc quần đùi, cởi trần "tung tăng" đi xe máy dạo phố. Dù cả hai, người dùng mũ bảo hiểm che kín mặt, người kín mít khẩu trang nhưng người xem vẫn nhận định rằng cả hai rất đẹp trai qua ánh mắt và một vài đường nét để lộ ra.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, các nam chính này đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Hai trai đẹp khiến hội chị em ngất lên ngất xuống khi quyết định bán nude chạy xe máy khắp đường phố Sài Gòn-1
Khoảnh khắc hai anh chàng đẹp trai cởi trần dạo phố đang gây xôn xao trên diễn đàn rất đông thành viên.

Xuất hiện trên một diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp, hình ảnh đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận, chia sẻ mong có được "info".

"Đẹp hết phần thiên hạ. Người đã đẹp rồi, mặt còn hoàn hảo thế kia. Cần lắm một đường link Facebook", "Nhìn thôi đã muốn rụng tim rồi. Đúng là trai đẹp nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-trai-dep-ban-nude-chay-xe-may-khap-duong-pho-sai-gon-n-188596.html

bán nude trai đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao