Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ 'kiếm thêm' trên web đen?

Không có bất cứ phản hồi nào về vụ việc đang gây tranh cãi, tuy nhiên Hải Tú âm thầm khóa Facebook cá nhân.

Gần 1 ngày trở lại đây, thông tin nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm trên web đen đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. 

Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ kiếm thêm trên web đen?-1

Người này cho hay, nữ chính là gương mặt mới nổi, được một ê kip hùng hậu phía sau hậu thuẫn. Cô gái trên được cho là sử dụng tài khoản có nick name quen thuộc để "giao lưu", kiếm thêm thu nhập.

Thông tin lan truyền, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người chỉ trích, nhưng cũng có người đứng về phía nữ diễn viên, khuyên cộng đồng mạng ngừng suy diễn bởi tất cả chỉ dừng ở mức độ tin đồn.

Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ kiếm thêm trên web đen?-2

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng cái tên bị réo gọi nhiều nhất trong scandal này chính là Hải Tú. Dân mạng cũng tràn vào trang cá nhân của gà cưng Sơn Tùng để lại nhiều bình luận khiếm nhã.

Trước những phản hồi không hay, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào.

Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ kiếm thêm trên web đen?-3
Hải Tú được cho là đã khóa trang Facebook cá nhân...

Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ kiếm thêm trên web đen?-4
... nhưng tài khoản Instagram vẫn mở.

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện Hải Tú đã tạm khóa trang Facebook cá nhân. Nhiều người cho rằng động thái này của cô là để tránh sự công kích của dân mạng. 

Trên Instagram, kể từ sau ồn ào "trà xanh: diễn ra vào ngày 21/1 vừa qua, nàng mẫu trẻ không có bất cứ bài đăng nào. Post mới nhất của cô là ngày 11/1.

Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ kiếm thêm trên web đen?-5
Bài viết tố nữ diễn viên trẻ lộ hình nhạy cảm đã biến mất chỉ sau một đêm.

Hải Tú làm gì khi dân mạng mải miết truy tìm sao nữ kiếm thêm trên web đen?-6
Tài khoản web được cho là chứa clip chat nhạy cảm của nữ diễn viên cũng không còn truy cập được nữa.

Giữa thời điểm nóng, bài viết đầu tiên tố cáo nữ diễn viên Vbiz lộ hình ảnh nhạy cảm đã "không cánh mà bay". Dù bài đăng gốc không còn nhưng nội dung và hình ảnh đã bị chụp lại, chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Ngoài ra, dân mạng cũng sớm nhận ra một chi tiết khác chính là việc tài khoản trên trang web đen được cho là có clip chat sex của nữ diễn viên này đã bị cấm, không thể truy cập được nữa.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với phía Hải Tú về sự việc đang gây tranh cãi, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi từ người trong cuộc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-tu-lam-gi-truoc-tin-nu-dien-vien-vbiz-lo-clip-18-n-252287.html

Hải Tú

Tin tức mới nhất