Hãm hiếp không được, thanh niên bóp cổ bé gái 13 tuổi đến chết rồi xâm hại

Đưa bé gái vào rừng cao su, gã thanh niên giật điện thoại ném đi sau đó đuổi theo đánh và bóp cổ đến khi cô bé ngất xỉu rồi giở trò xâm hại.

Mới đây, Viện KSND tỉnh Phú Yên vừa ban hành cáo trạng truy tố Phạm Kim Phê (19 tuổi, ở huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) về tội Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hãm hiếp không được, thanh niên bóp cổ bé gái 13 tuổi đến chết rồi xâm hại-1
Đối tượng vụ án

Theo hồ sơ vụ bán, tối 17/6/2020, Phê cùng 3 thanh niên đưa hai bé gái 13 tuổi (cùng xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) tới ghềnh Đá Dĩa chơi. Lúc sau, một trong hai cô bé về trước và các thành viên còn lại vào tiệm internet.

Đến khuya, một người bạn nhờ Phê chở bé gái còn lại về nhà. Trên đường đi, tên này đưa cô bé tới rừng phi lao và bất ngờ ôm từ phía sau. Khi nạn nhân chống cự và gọi cho chị ruột cầu cứu, gã thanh niên giật điện thoại ném đi sau đó đuổi theo đánh và bóp cổ đến khi cô bé ngất xỉu rồi giở trò xâm hại.

Phê buộc hai chân, lấy bao ni-lon nhét vào miệng rồi đào hố cạn khoảng 1,5m để vùi nạn nhân xuống lấp cát, lấy lá cây che lại. Hắn ném quần của bé gái vào bụi cây, chạy xe về nhà ngoại ngủ.

Sau 4 ngày tìm kiếm, thi thể bé gái được phát hiện cách nhà khoảng 7km. Công an đã vào cuộc điều tra và sau đó bắt được Phê.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bop-co-be-gai-13-tuoi-den-chet-roi-xam-hai-n-257930.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất