Ham hố chơi diều khổng lồ, người đàn ông suýt mất mạng

Không kịp buông tay khi thả diều khổng lồ, người đàn ông bị con diều kéo thẳng lên không trung, khiến nhiều người kinh sợ.

Theo thông tin mạng xã hội đăng tải, sự việc xảy ra ở Hà Bắc, Trung Quốc. Người đàn ông đang thả một con diều khổng lồ thì vô tình bị con diều kéo lên không trung, khiến những người chứng kiến khiếp sợ. 

Báo chí Trung Quốc đưa tin, con diều khổng lồ mà người đàn ông này thả dài 11 mét, rất lớn. Khi đang chuẩn bị thả chiếc diều, một cơn gió mạnh đột ngột thổi tới, khiến con diều lập tức bay lên.

Ham hố chơi diều khổng lồ, người đàn ông suýt mất mạng-1
Khoảnh khắc người đàn ông bị diều khổng lồ cuốn bay trên không trung khiến nhiều người sợ hãi. 

Vì tình huống bất ngờ, người đàn ông không kịp buông tay, bị con diều cuốn phăng lên không trung. Do không có bất kỳ thiết bị an toàn nào trên người, anh chỉ có thể liều mạng dùng hai tay bám chặt lấy dây diều.

Ở trên không trung khoảng hơn 10 giây, người đàn ông khiến những người dưới đất đều đổ mồ hôi lạnh vì sợ hãi.

May mắn thay, sức gió cũng dần yếu đi, con diều cũng từ từ hạ xuống mang theo người đàn ông, cuối cùng, trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người, anh hạ cánh an toàn mà không bị thương.

Qua trường hợp này, các nhà chức trách cũng lưu ý, đối với những người chơi diều, phải thực sự hiểu biết về loại diều mình chơi, trang bị kỹ năng chơi diều chuyên nghiệp, tuyệt đối không nên đi thả diều lớn một mình, tránh xảy ra bi kịch đáng tiếc.

Trước đây, ở Đồng Diều Hóc Môn, Việt Nam cũng từng xảy ra trường hợp một bé trai bị diều cuốn lên cao khoảng 20m, rơi xuống đất tử vong.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ham-ho-choi-dieu-khong-lo-nguoi-dan-ong-suyt-mat-mang-ar761256.html

trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất