Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ 'nàng thơ Hàn Quốc' bỗng hóa 'võ sĩ lực điền' vì chiếc áo chấm bi

Mùa sale Black Friday vừa kết nạp thêm một câu chuyện dở khóc dở cười mới khi một cô gái gặp thảm họa khi mua hàng online.

Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối" được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Vì Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, nên Black Friday sẽ rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11 hàng năm. 

Năm nay, kể từ giữa tháng 11, rất nhiều shop đã rộn ràng hạ giá nhằm thu hút người mua sắm và câu chuyện hàng đăng một đằng, hàng về một nẻo không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng cô gái mới đây lại rất buồn vì "hàng như hình" nhưng mặc vào thì chẳng ra đâu vào đâu.

Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-1
Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi khoe thảm họa khi mua hàng online của mình. Chẳng là cô đã trót phải lòng một mẫu romper cực xinh tông tím hồng trendy. Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-2
Theo như mô tả và ảnh mẫu của shop, bộ romper này có phần áo voan phồng chấm bi liền với phần ống quần ngắn như quần shorts bằng satin. Bộ romper này còn có một chiếc thắt lưng đi kèm hình trái tim cực kỳ đáng yêu nữa.

Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-3
Tuy nhiên, khi mua về thì quả thật khổ chủ không biết nên khóc hay nên cười bởi vì hàng quả thật...y như mẫu nhưng khó có thể mặc ra đường.

Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-4
Phần thân đáng lẽ chỉ phồng nhẹ nhàng nhưng lại biến người mặc không khác gì võ sĩ lực điền.

Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-5
Nhiều người còn tưởng cô gái dùng quạt thổi áo cho phồng lên nhưng thực sự chiếc áo có độ phồng đến cứng đờ.

Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-6

Ham hố giảm giá Black Friday, cô gái từ nàng thơ Hàn Quốc bỗng hóa võ sĩ lực điền vì chiếc áo chấm bi-7
Cư dân mạng được dịp bình luận: "Tưởng cái bánh sừng trâu", "Thân hình khổng lồ còn eo công chúa", "Biến dáng chữ S thành chữ V chuẩn nam nhân", "Order nhầm áo của Hulk", "Không cần tập gym mà người tự nhiên có múi là đây"...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-mua-hang-online-vi-ham-ho-mua-do-sale-black-friday-n-203853.html

Black Friday mua hàng online

Tin tức mới nhất