Ham má lúm đồng tiền khuôn mặt cô gái trẻ bị biến dạng thảm hại

(2Sao) - Nhiễm trùng khi tạo má lúm đồng tiền khuôn mặt cô gái này trở nên lồi lõm, biến dạng.

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, nhiều phương pháp chỉnh sửa, can thiệp dao kéo với mong muốn diện mạo, nhan sắc được xinh đẹp hơn ngày càng được các cô gái trẻ quan tâm. Trên trang cá nhân của một cô gái trẻ có tên là T.P.L chia sẻ hình ảnh bị nhiễm trùng khi tạo má lúm đang nhận được nhiều phản hồi của dân mạng. Nhiều bạn đang có ý định can thiệp dao kéo để làm đẹp thì đây là bài học để sáng suốt lựa chọn các trung tâm hoặc bệnh viện uy tín để không xảy ra những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Bạn T.P.L - một nạn nhân trong câu chuyện này chia sẻ: "Đúng là tiền mất, tật mang. Mình khuyên thật mấy bạn đang có ý định đi làm má lúm hoặc đã làm rồi thì nên đi ngay bệnh viện khám rút chỉ có khi nặng phải mổ nhé. Mình mới làm má lúm được 2 tháng, mới đầu làm cũng đẹp, cũng tự nhiên lắm. Nhìn ai cũng hỏi làm ở đâu , bảo giới thiệu đi làm cơ. Đến thời điểm cách đây 2 tuần, tớ còn chủ quan thấy nó sưng ở trong chỗ khâu chỉ, nghĩ chắc do mình ăn nóng, ăn cay không hợp mới bị sưng. Cũng chỉ uống thuốc qua qua, đến 1 tuần nay nó vẫn sưng và bưng mủ ở trong, sợ quá đi khám thì bác sĩ bảo do chỉ không tiêu, bị viêm nhiễm bên trong. Ôi sợ quá, mà còn không được làm rút chỉ, chích mổ luôn cơ. Lại được kê thuốc về uống tiêu sưng tiêu mủ. Hôm nay tớ đi khám lại và đã làm tiểu phẫu đơn giản để kéo hết chỉ ra, thì hóa ra nó làm khâu bằng chỉ nilon cho mình, xoắn và kéo mãi không ra được (do uống thuốc nên lúc mổ ra đã không còn nhiều mủ, và tiểu phẫu ngoài mặt tớ không bị sẹo hay gì đâu ạ, khâu lại bên trong hết).

Bây giờ thì mình thấy chừa luôn, đẹp chẳng thấy đâu toàn mang vạ vào người. Các bạn mà làm thì nên ra Bệnh viện uy tín có tiếng mà làm, đừng làm linh tinh nhé. Bạn mình cũng làm chỗ này, nhưng ở trong Nam mà cũng bị, nói có sách mách có chứng luôn ạ. Các bạn nữ cảnh tỉnh nhé, mình viết bài này mong các bạn chú ý hơn, không câu like, mất tiền vào chỗ không uy tín nó khổ thế đấy ạ. Cái đứa làm cho mình nó vô trách nhiệm, gọi điện và nhắn tin bây giờ nó chặn mình luôn. Làm ăn thất đức".








Khuôn mặt cô gái trẻ trở nên lệch lạc, lồi lõm từ việc làm má lúm đồng tiền
 ở cơ sở thiếu uy tín.

Những lời tố cáo của P.L về trung tâm thẩm mỹ thiếu trách nhiệm.


Khi mới làm được 1 tháng má lúm khá tự nhiên nhưng sau đó mới bị viêm nhiễm.





Nhan sắc đẹp tự nhiên của P.L khi chưa can thiệp dao kéo để tạo má lúm.

P.L phải nhờ đến bác sĩ để điều trị viêm nhiễm và khôi phục lại khuôn mặt như cũ.

Trong một bài phỏng vấn trước đây bác sĩ Hồng Vân, Bệnh viện Da liễu từng khuyến cáo nếu muốn tạo má lúm bạn phải được khám, tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, xét nghiệm kiểm tra máu đông trước phẫu thuật. Những người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, tiểu đường đều không nên làm thủ thuật này.

Tất cả biện pháp phẫu thuật đều có những nguy cơ và có khả năng có những biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng. Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng là mong muốn của nhiều bạn gái tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kĩ để không xảy ra các biến chứng đáng tiếc.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất