Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior

Tối 3/12, tại một sự kiện ở Trung Quốc, cựu thành viên Super Junior Han Geng tái ngộ Hee Chul. Hình ảnh thân thiết của hai nam thần tượng khiến fan xúc động.

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-1
Tối 3/12, Han Geng (Hàn Canh) và Kim Hee Chul cùng có mặt tại đêm hội Cosmo - sự kiện quy tụ những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc. Hai thành viên Super Junior hiếm có dịp gặp gỡ vì công việc bận rộn. Do đó, khoảnh khắc Hee Chul và Han Geng hội ngộ khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động. 

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-2
Sau khi hoàn thành phần đi thảm đỏ, hai nam thần tượng gặp nhau tại bàn tiệc của sự kiện chính. Họ nhanh chóng ôm lấy nhau trong niềm vui vẻ. 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm kể từ khi Han Geng rời Super Junior. 

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-3
Cặp sao còn ngồi cạnh nhau và liên tục trò chuyện suốt thời gian diễn ra sự kiện. Trong Super Junior, Hee Chul từng thừa nhận anh thân với nam ca sĩ người Trung Quốc nhất. Hai người từng sống chung trong quãng thời gian khi còn làm thực tập sinh, cũng như tại thời điểm Han Geng còn hoạt động với nhóm.

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-4
Hee Chul chính là người từng dạy Han Geng nói tiếng Hàn. Mèo cưng của nam thần tượng 36 tuổi - HanJaeHeeBum - được đặt tên theo cách ghép tên của anh với các bạn thân, trong đó có Han Geng. Trên truyền hình, hai người nhiều lần chia sẻ kỷ niệm về tình bạn gắn bó nhiều năm. 

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-5
Kim Hee Chul từng tiết lộ anh bị sốc nặng khi Han Geng khởi kiện SM và ngừng hoạt động cùng Super Junior. Thần tượng người Hàn thậm chí bị trầm cảm, tự nhốt mình trong phòng 3 tháng trời vì bạn thân rời nhóm. 

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-6
Tròn 10 năm kể từ thời điểm Han Geng rời nhóm, anh vẫn giữ quan hệ tốt với đồng đội cũ. Tuy nhiên, hiếm khi các thành viên Super Junior có dịp gặp nhau vì lịch làm việc quá bận rộn. Loạt hình Han Geng và Hee Chul thân thiết trong đêm hội Cosmo hiện được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet. 

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-7Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-8
Thực tế, Han Geng từng chia sẻ ảnh đi ăn với Hee Chul vào dịp Thất tịch (ngày 7/7 âm lịch) hồi 2014. Năm 2015, anh và Choi Si Won cũng hội ngộ tại một sự kiện do Thành Long chủ trì. Thần tượng, diễn viên sinh năm 1984 từng thừa nhận với truyền thông Trung Quốc rằng anh vẫn gặp gỡ, đi chơi các thành viên khác của Super Junior, nhưng không chia sẻ lên mạng xã hội. 

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior-9
Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Han Geng và nữ diễn viên Lư Tịnh San lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Hai người dự kiến kết hôn vào tháng 12. Phía công ty quản lý của Han Geng tuyên bố cặp sao bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau tại lễ trao giải Kim kê Bách hoa hồi tháng 9/2017.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/han-geng-om-hee-chul-sau-10-nam-roi-super-junior-post1021033.html

Kim Hee Chul Super Junior

Tin tức mới nhất