Hàn Hằng comeback 3 ngày, TikTok đã đạt cột mốc khủng

Nhiều netizen mong chờ sự sáng tạo hơn của Hàn Hằng trên nền tảng này.

Sự việc bí ẩn nhất cõi mạng năm 2020 có lẽ chính là pha "mất tích" của Hàn Hằng, sau khi lỡ tay làm lộ hành động nhạy cảm của Trang Lou - Tùng Sơn. Thời điểm đó, Hàn Hằng được biết đến với vị trí bạn gái Huyme - anh trai Trang Lou.

Từ đó đến nay đã hơn 1 năm 7 tháng trôi qua, hot girl thị phi biến mất hoàn toàn trên MXH. Ấy thế mà đúng 0h ngày 8/11, Hàn Hằng đã bất ngờ xuất hiện trên Instagram.

Chỉ với 1 bài đăng tự chúc mừng sinh nhật tuổi 22, cô nàng khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Hàn Hằng comeback 3 ngày, TikTok đã đạt cột mốc khủng-1
Hàn Hằng xuất hiện lại khiến nhiều người bất ngờ

Ngay sau đó, cô nàng này cũng lập tức sử dụng lại một loạt MXH khác để "phủ sóng" hình ảnh, trong đó có TikTok. Kênh TikTok mới lập của Hàn Hằng cũng chỉ vừa đăng tải 2 video, và mới lập nhưng đã thu về gần 100k lượt theo dõi.

Video đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô nàng cũng cán mốc 2,4 triệu view.

Hàn Hằng comeback 3 ngày, TikTok đã đạt cột mốc khủng-2
Tài khoản TikTok mới được Hàn Hằng tạo lại sau thời gian ở ẩn

Mới đây, Hàn Hằng cũng đã nhanh chóng thử mình với trend biến hình trên TikTok. Xem video Hàn Hằng có thể thấy cách biến hình này cực đơn giản, dễ dàng làm theo.

Điều đáng nói, có lẽ việc lặn mất tăm khỏi MXH đã làm Hàn Hằng bị kém phong độ hơn khi cô nàng bắt trend của năm 2020 chứ không phải một trào lưu biến hình mới nhất trên MXH này.


Hàn Hằng bắt trend cũ rích, kỳ ha?

Trào lưu biến hình mà Hàn Hằng vừa thực hiện bắt nguồn từ nữ TikToker nhiều người theo dõi nhất thế giới - @charlidamelio. Video thực hiện bằng cách nhảy trên nhạc nền ca khúc Say So của Doja Cat.

Đến nay trào lưu này được nhiều TikToker biến tấu lại thành trend biến hình, đến nay đã có đến 1,8 triệu video bắt trend Say So trên nền tảng này.

Hàn Hằng comeback 3 ngày, TikTok đã đạt cột mốc khủng-3
Nhiều netizen đặt kỳ vọng Hàn Hằng sẽ sáng tạo hơn với những nội dung trên TikTok để lấy lại phong độ như xưa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/han-hang-comeback-3-ngay-tiktok-da-dat-cot-moc-khung-nhung-bi-soi-bat-trend-bien-hinh-kieu-cu-rich-22021111104549728.htm

tiktok Hàn Hằng

Tin tức mới nhất