Hàn Hằng tự tay bóc ảnh thời 'còn phèn'

Ai rồi cũng khác thôi...

Bất chấp vô số thị phi, Hàn Hằng vẫn luôn nằm trong top những gái xinh đình đám nhất Instagram. Comeback sau gần 2 năm "mất tích", cô nàng gầy hơn một chút nhưng vẫn đẹp, vẫn đúng chuẩn "biểu tượng sexy" như netizen thường bình luận.

Tuy nhiên, để có được nhan sắc như hiện tại, Hàn Hằng cũng đã phải bỏ ra không ít nỗ lực. Trong số đó, việc nâng cấp khả năng makeup, chọn style trang điểm chắc chắn đóng vai trò không nhỏ.

Chính nàng hot girl mới đây đã tiết lộ điều này thông qua việc tự khoe bức ảnh thời... "còn phèn" của mình.

Hàn Hằng tự tay bóc ảnh thời còn phèn-1
"Mất tích" gần 2 năm nhưng vừa comeback, Hàn Hằng tiếp tục "phá đảo" MXH với nhan sắc sexy

Theo đó, bức ảnh được Hàn Hằng chụp cách đây 4 năm. Có thể thấy trong ảnh là một Hàn Hằng vẫn có những nét xinh như hiện tại nhưng trông lại kém thu hút hơn hẳn, nguyên nhân nằm ở cách trang điểm khá vụng về, không điểm nhấn.

"4 năm trước bập bẹ makeup trông chán thật sự không. Kẻ được cái mắt trông 'phèn' thực sự. Cộng thêm màu son, chiếc môi thâm xì nứt nẻ, lại còn mụn ẩn chi chít. Nhưng hồi đấy vẫn nghĩ mình makeup đẹp nhé", cô nàng hài hước tự dìm mình.

Hàn Hằng tự tay bóc ảnh thời còn phèn-2
Việc thay đổi phong cách trang điểm đã giúp Hàn Hằng "lột xác" một cách hoàn hảo

4 năm trôi qua, các khuyết điểm ngoại hình dần được Hàn Hằng cải thiện, cô nàng luyện được cho mình skill makeup cũng như phong cách thực sự phù hợp với mình.

Thành ra dù ở góc hình nào, "hot girl tạp hóa" vẫn quyến rũ đầy ấn tượng. Cứ xinh cứ hot thế này, bảo sao biến mất ngần ấy thời gian mà độ nổi tiếng của Hàn Hằng chẳng hạ nhiệt chút nào.

Hàn Hằng tự tay bóc ảnh thời còn phèn-3Hàn Hằng tự tay bóc ảnh thời còn phèn-4
Style của Hàn Hằng luôn gây ấn tượng mọi lúc mọi nơi

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/han-hang-tu-tay-boc-anh-thoi-con-phen-so-voi-bay-gio-moi-thay-cu-doi-gu-make-up-la-len-doi-162220101182655158.htm?fbclid=IwAR3mTB_DWnL3oLnys531w0xOfGZov0zbE2TECePWPpUt3b6L8yvJRD5axu8

Hàn Hằng Hot Girl

Tin tức mới nhất