Han Hyo Joo tái xuất, đóng cặp cùng trai trẻ Park Hyung Sik

Sau thời gian dài ẩn mình, Han Hyo Joo sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ xứ Hàn bên mỹ nam kém tuổi Park Hyung Sik.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Happiness tiết lộ những bức ảnh từ buổi đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên.

Mặc dù hơn đàn em Park Hyung Sik 4 tuổi, song Han Hyo Joo vẫn được khen xứng đôi, không hề có khoảng cách tuổi tác với bạn diễn. 

Han Hyo Joo tái xuất, đóng cặp cùng trai trẻ Park Hyung Sik-1

Happiness là bộ phim theo đề tài kinh dị, miêu tả cuộc đấu tranh của các nhân vật để tồn tại trong khu chung cư biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát.

Bên trong khu chung cư cao tầng nơi cư dân từ nhiều tầng lớp khác nhau sinh sống, một cuộc chiến tâm lý để sinh tồn sẽ được khắc họa một cách cẩn thận.

Đội ngũ sản xuất của Happiness cho biết: "Phim sẽ dựa trên những ham muốn của con người và sự phân biệt giai cấp, trong bối cảnh một khu chung cư chứa đầy những người có tính cách và lối sống khác nhau.

Diễn xuất của các diễn viên thậm chí còn chân thực hơn cả nỗi sợ hãi mà mọi người tưởng tượng".

Han Hyo Joo tái xuất, đóng cặp cùng trai trẻ Park Hyung Sik-2

Han Hyo Joo hóa thân vào vai nữ chính Yoon Sae Bom, một đặc vụ thuộc Đội Đặc nhiệm Cảnh sát Seoul, người quyết đoán và có khả năng phán đoán nhanh, một kiểu người thông minh và luôn quyết liệt trong mọi việc.

Han Hyo Joo tái xuất, đóng cặp cùng trai trẻ Park Hyung Sik-3

Park Hyung Shik vào vai thanh tra sắc sảo Jung Yi Hyun. Anh sẽ làm hết mọi thứ để bảo vệ người con gái mình yêu là Yoon Sae Bom.

Trong khi đó, Jo Woo Jin sẽ vào vai chỉ huy Han Tae Suk của Bộ chỉ huy quân y lực lượng vũ trang, người nắm giữ chìa khóa của căn bệnh truyền nhiễm. 

Happiness sẽ bao gồm 12 tập, dự kiến phát sóng vào 5/11, sau khi phim Yumi's Cells kết thúc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-hyo-joo-dong-cap-cung-trai-tre-park-hyung-sik-n-277869.html

Park Hyung Sik Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất