Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị 'đay nghiến' về scandal của em trai

Nhiều dân mạng Hàn vẫn chưa thể chấp nhận tha thứ cho scandal của gia đình Han Hyo Joo trước đây và vẫn không muốn nhìn thấy nữ diễn viên xuất hiện lại.

Happiness là một bộ phim kinh dị đô thị liên quan đến ngày tận thế diễn ra trong tương lai gần tại một căn hộ được phân tầng theo địa vị xã hội. Căn hộ cao tầng chứa nhiều người bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện. Phim sẽ mô tả nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn.

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-1

 

Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Bom một đặc vụ chiến thuật thuộc Đơn vị Hoạt động Đặc biệt của Cảnh sát Seoul. Yoon Sae Bom là người có tính cách quyết đoán và khả năng phán đoán nhanh chóng.

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-2

 

Ngoài Han Hyo Joo phim còn có sự tham gia của Park Hyung Sik trong vai Jung Yi Hyun, một thám tử cảnh sát thông minh và trung thực trong bộ phận tội phạm bạo lực.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Jo Woo Jin sẽ đóng vai Han Tae Suk thuộc Bộ Tư lệnh Y tế Lực lượng vũ trang và sẽ chịu trách nhiệm về căn bệnh truyền nhiễm.

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-3

 

Han Hyo Joo đã chia sẻ về vai diễn: "Nhân vật của tôi thiên về hành động, cô ấy sẽ hành động trước khi suy nghĩ, sự liều lĩnh này cũng khá đáng yêu. Tôi nghĩ rằng đây thực sự là số phận khi gặp được một nhân vật giống mình".

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-4

 

Happiness là sự trở lại sau 5 năm của “mỹ nhân” Han Hyo Joo kể từ bộ phim W:Two World (Hai Thế Giới) đóng cùng Lee Jong Suk. Tưởng chừng lần trở lại này Han Hyo Joo sẽ không còn bị "đay nghiến" lại scandal gia đình năm xưa sau sự thành công và cố gắng lấy lại hình tượng từ Hai Thế Giới nhưng nhiều khán giả vẫn chưa thể chấp nhận tha thứ cho cô.

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-5
Han Hyo Joo trong bộ phim W:Two World (Hai Thế Giới)

 

Trước đó, vào năm 2014 em trai của Han Hyo Joo đã bắt nạt một quân nhân khác trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến người này phải tự sát. Ngoài ra, có nhiều tin đồn cho biết gia đình của Han Hyo Joo đã cố gắng dùng tiền bưng bít chuyện này cùng với việc cô từng là Đại sứ thiện chí của Không quân Hàn Quốc đã tạo nên một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-6
Lộ diện giữa scandal bắt nạt của em trai, Han Hyo Joo để lộ vẻ mệt mỏi.

Từ một ngọc nữ tài sắc vẹn toàn được yêu thích nhất hình ảnh của cô sụp đổ hoàn toàn. Trong khi khán giả đều thể hiện sự háo hức, mong đợi cho sự trở lại của những nữ diễn viên như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun hay Lee Young Ae thì Han Hyo Joo dường như lại ít được quan tâm hơn và tiếp tục bị khơi lại scandal năm xưa.

- Em trai của Han Hyo Joo là một kẻ cặn bã không ra gì

- Cậu sinh viên Đại học Hàn Quốc đó học hành chăm chỉ cả đời và nhập ngũ để bảo vệ Tổ Quốc  nhưng cuối cùng lại chết quá bi thảm. Trong khi nạn nhân thì chết thảm thương như vậy còn kẻ giết người lại đang là công chức làm việc tại Tòa thị chính thành phố. Thế giới này còn công bằng không vậy!!!!

- Han Hyo Joo sao??? Không không tôi thực sự không muốn thấy cô ta

- Nữ chính sẽ phá bộ phim này

- Cô ấy nên lo về tên em trai giết người đi.

 

Han Hyo Joo đã từng rất được yêu thích thông qua các vai diễn trong những bộ phim đình đám như: Điệu Valse Mùa Xuân, Huyền Thoại Iljimae, Người Thừa Kế Sáng Giá, Dong Yi.

Han Hyo Joo tái xuất vẫn bị đay nghiến về scandal của em trai-7

Cô đã thắng Daesang năm 2010 với bộ phim Dong Yi, Thị hậu tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 47 khi mới chỉ 24 tuổi và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh lần thứ 34.

Han Hyo Joo là diễn viên tài năng, xinh đẹp từng được yêu mến nhất tại Hàn Quốc nhưng sau scandal của em trai thì cái tên Han Hyo Joo trở nên trầm lặng hơn và mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-hyo-joo-tai-xuat-van-bi-day-nghien-ve-scandal-cua-em-trai-n-281138.html

Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất