Tài tử 'Giày Thủy Tinh' Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Han Jae Suk đã đợi khá lâu để lấy hành lý và cái kết bất ngờ.

Vào sáng ngày 10/05 Han Jae Suk đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện công chiếu Kẻ Thứ 3, dự án điện ảnh hợp tác lắm truân chuyên giữa Việt Nam và Hàn Quốc.


Clip Han Jae Suk đến Việt Nam

Hơn 11 giờ, chuyến bay của nam tài tử mới đáp sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi làm thủ tục, Han Jae Suk đã ra lấy hành lý. Tuy nhiên nam diễn viên đợi khá lâu, anh sốt ruột vì Lý Nhã Kỳ cũng như mọi người đang đứng chờ mình ở phía ngoài.

Tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam-1Tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam-2

Một lúc lâu sau, anh và ekip mới được biết hành lý của cả đoàn đã được đưa ra khỏi băng chuyền từ rất sớm. Nhưng có thể vì bị các hành khách khác che mất nên đã không nhìn thấy. Chỉ đến khi sân bay bớt người thì nam diễn viên và ekip mới nhận ra.

Tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam-3

Bạn diễn của anh trong Kẻ Thứ Ba kiêm luôn vai trò nhà sản xuất - Lý Nhã Kỳ và nhiều người hâm mộ đã đón nam tài tử. Anh vẫy tay chào lẫn cười thân thiện với mọi người sau lớp khẩu trang.

Tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam-4

Chia sẻ với truyền thông, Han Jae Suk thẳng thắn lúc nhận lời tham gia dự án này, chính bản thân cũng đâu ngờ mình sẽ phải nếm trải nhiều gian nan đến vậy. Tuy nhiên, thái độ chuyên nghiệp cùng cách hành xử nghĩa hiệp, chấp nhận đứng mũi chịu sào nhằm bảo vệ sĩ diện cho ekip Việt Nam của Lý Nhã Kỳ đã khiến nam diễn viên cực kì cảm kích, quyết tâm hỗ trợ hết mức.

Tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam-5

Ngoài ra, nam tài tử còn tiết lộ rằng anh rất thích ẩm thực Việt Nam. Trong lần sang nước ta ghi hình cách đây hơn 2 năm, Han Jae Suk từng có cơ hội trải nghiệm vài món đặc sản ở Đà Lạt, Sài Gòn và thừa nhận bản thân mình bị nghiện các loại đồ ăn có mắm (mắm tôm, mắm nêm, mắm ruốc…).

Vì vậy, nhân dịp đặt chân tới “dải đất hình chữ S” lần 2, anh hy vọng sẽ kịp thưởng thức thêm nhiều món ăn thú vị khác như gỏi cuốn, bánh xèo, bánh cuốn hay cà phê trứng… trước khi trở về nước.

Tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk gặp sự cố hành lý khi tới sân bay Việt Nam-6

Thuộc thể loại tình cảm kết hợp yếu tố giả tưởng, Kẻ Thứ 3 xoay quanh nỗ lực thay đổi vận mệnh của chàng họa sĩ Quang Kha nhằm ngăn chặn vụ tai nạn đã lấy đi tính mạng vợ mình trong quá khứ.

Tác phẩm do đạo diễn Park Hee Joon cầm trịch, phát hành tại Việt Nam bởi BHD và quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc… Phim sẽ chiếu sớm từ 20h ngày 12/05 và chính thức ra rạp vào ngày 13/05/2022.

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Han Jae Suk Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất