Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong 'phim giả tình thật'

Han Ji Min đã có rất nhiều lần hợp tác với những nam diễn viên ít tuổi hơn và họ đều là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn.

1. Kim Woo Bin

“Tình trẻ” mới nhất nên duyên cùng Han Ji Min cũng là một cái tên đình đám của showbiz Hàn là Kim Woo Bin.

Dù có sự xuất hiện của Shin Min Ah, nhưng Kim Woo Bin lại cùng Han Ji Min tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy thú vị trong Our Blues.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-1

Trong bộ phim này, Han Ji Min vào vai Lee Young Ok, một thợ lặn vào ban ngày và chủ một quán bar vào buổi tối. Cô có tính cách vui vẻ, lạc quan nhưng có nhiều bí mật và những tin đồn không hay xoay quanh nên không được lòng nhiều người.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-2

Kim Woo Bin vào vai Park Jeong Joon, một thuyền trưởng tốt bụng, sẵn sàng bỏ qua mọi tin đồn để tiến tới với Young Ok. Hai con người với hai tính cách trái ngược chắc chắn sẽ tạo nên một mối tình hấp dẫn với khán giả.

2. Nam Joo Hyuk 

Han Ji Min và Nam Joo Hyuk có một mối lương duyên rất tuyệt vời. Vào năm 2019, cặp đôi này đã viết nên một câu chuyện tình đầy ngọt ngào và da diết trong bộ phim The Light In Your Eyes.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-3

Sự kết hợp ăn ý, bùng nổ cảm xúc của cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Những ai theo dõi bộ phim đều rất ấn tượng với phản ứng hóa học của Han Ji Min và Nam Joo Hyuk.

Sau đó một năm, cả hai đánh dấu lần hợp tác thứ hai trong bộ phim điện ảnh Josée. Trong bộ phim này, Nam Joo Hyuk vào vai chàng sinh viên đại học Young Seok và tình cờ gặp gỡ Josée do Han Ji Min thủ vai - một cô gái phải trói chặt cuộc đời cùng chiếc xe lăn.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-4

Bộ đôi tiếp tục mang đến một câu chuyện tình yêu vô cùng đẹp đẽ, lãng mạn nhưng cũng thấm đượm nhiều nỗi buồn.

Han Ji Min từng nói về Nam Joo Hyuk: ”Trên trường quay, chúng tôi thường dễ xúc động và bật khóc khi nhìn vào mắt nhau”. Nam Joo Hyuk cũng từng cho biết muốn được hợp tác thêm nhiều lần với đàn chị.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-5

3. Jung Hae In 

Han Ji Min và mỹ nam Jung Hae In từng hợp tác với nhau trong bộ phim One Spring Night.

Trong phim, Han Ji Min đảm nhận vai cô thủ thư xinh đẹp Lee Jung In. Cô bị mắc kẹt trong mối tình 4 năm của mình và không muốn tiến tới hôn nhân. Định mệnh đưa Lee Jung In gặp gỡ với Yu Ji Ho (Jung Hae In) nhưng anh ấy lại là một ông bố đơn thân.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-6

Cả hai đã phải vượt qua nhiều rào cản , khó khăn để chứng minh cho mọi người thấy tình cảm chân thành của họ.

Han Ji Min đã thừa nhận cô thực sự “gục ngã” trước vẻ đẹp trai của Jung Hae In. Nhiều người thực sự rất yêu thích cặp đôi “chị em” hơn nhau 6 tuổi này và mong họ sẽ “phim giả tình thật”.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-7

4. Kim Young Kwang 

Dù không thể đến được với nhau trong bộ phim điện ảnh Happy New Year nhưng cặp đôi Han Ji Min và Kim Young Kwang vẫn nhận được nhiều yêu mến và khán giả hy vọng họ sẽ tiếp tục hợp tác trong những tác phẩm tới.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-8

Trong bộ phim này, Han Ji Min đảm nhận vai chính So Jin, một Giám đốc khách sạn và yêu đơn phương người bạn thân Seung Hyo do Kim Young Kwang thủ vai suốt 15 năm trời. So Jin không dám bày tỏ tình cảm của mình và phải nhìn người mình yêu thông báo kết hôn với người con gái khác.

5. Park Hyung Sik 

Cặp chị em này từng gây sốt khi hợp tác với nhau trong một bộ phim quảng cáo ngắn mang tên Two Lights: Relumino vào năm 2017.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-9

Dù chỉ là một bộ phim ngắn nhưng nó đã thành công lấy đi rất nhiều nước mắt khán giả. Park Hyung Sik và Han Ji Min hóa thân thành những người khiếm thị luôn khao khát một tình yêu cháy bỏng. 

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-10

Sau lần hợp tác này, cặp đôi này trở nên cực kỳ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và ủng hộ các hoạt động của nhau. Park Hyung Sik và Han Ji Min liên tục bị đồn đoán là một cặp thực sự ở ngoài đời.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-11

6. Park Yoo Chun 

Dù gặp phải nhiều scandal khiến danh tiếng và sự yêu mến sụt giảm nghiêm trọng nhưng Park Yoo Chun lại là “người tình màn ảnh” nổi tiếng nhất đóng cùng Han Ji Min.

Han Ji Min và loạt trai trẻ kết đôi: Jung Hae In mong phim giả tình thật-12

Sự kết hợp của cả hai trong bộ phim Hoàng Tử Gác Mái đã từng gây bão toàn Châu Á và trở thành một câu chuyện tình yêu khiến khán giả nào cũng phải nhớ mãi vì vừa đẹp đẽ nhưng cũng rất đau lòng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-trai-tre-kem-tuoi-dinh-dam-tung-nen-duyen-voi-han-ji-min-n-303731.html

Park Yoo Chun Jung Hae In Kim Woo Bin Park Hyung Sik Han Ji Min

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao