Hận người yêu phản bội, tôi bỏ đi lấy chồng, 2 năm sau khóc ròng vì ân hận

Tôi không ngờ cái ngày mình quyết định bước chân đi lấy chồng lại là ngày khiến tôi phải ân hận cả đời.

Tôi và anh yêu nhau suốt thời sinh viên cho đến khi đi làm. Những ngày ở bên nhau, tôi thực sự quá hạnh phúc vì được anh quan tâm chiều chuộng. Là cô tiểu thư, xuất thân trong một gia đình khá giả, tôi được nhiều người để ý vì có ngoại hình bắt mắt. Nhưng tôi lại đem lòng yêu anh, chàng trai cũng rất đỗi bình thường. Thứ tôi cảm thấy cảm tình với anh chính là nụ cười, giọng nói. Mỗi lần anh cười, tôi thấy như mua thu tỏa nắng. Mỗi câu anh nói ấm áp tình cảm vô cùng.

Tôi cảm nhận được sự chân thành từ con tim anh dành cho tôi. Hơn nữa, anh rất giàu chí tiến thủ, anh lúc nào cũng tự nhủ lòng mình là phải phấn đấu, kiếm nhiều tiền để cho tôi có cuộc sống sung sướng.

Hận người yêu phản bội, tôi bỏ đi lấy chồng, 2 năm sau khóc ròng vì ân hận-1

Ngày tôi đưa anh về ra mắt, tôi mừng vì bố mẹ tôi rất vồn vã quý mến anh, đón tiếp anh chu đáo. Tôi đã từng sợ bố mẹ sẽ khó lòng đồng ý anh hoặc sẽ gây khó dễ cho tôi khi biết anh ở tỉnh lại xuất thân trong gia đình bình thường, cũng không phải là người có ngoại hình xuất chúng. Bởi bố mẹ tôi từng rất kì vọng vào cô gái như tôi nhưng không ngờ, bố mẹ lại tin tưởng và chấp nhận cho chúng tôi tìm hiểu nhau. Bố tôi còn dặn dò anh phải cố gắng.

Chúng tôi chào bố mẹ lên thành phố, đó là lần duy nhất chúng tôi về ra mắt bố mẹ. Anh có nói với tôi về dự định về nhà anh nhưng hết lần này đến lần khác anh đều tìm cớ thoái thác. Thái độ của anh bắt đầu làm tôi nghi ngờ. Tôi sợ anh có người mới, sợ anh thay lòng.

Và trong một lần nói dối đi công tác, tôi đã quay lại bất ngờ và gặp cảnh tượng anh chở người con gái khác, ôm ôm ấp ấp tình tứ. Tôi khóc như mưa như gió, gọi cho anh nói anh là đồ tồi, đồ phản bội. Anh không giải thích nhiều chỉ xin lỗi tôi và nói chia tay vì anh đã yêu người con gái khác.

Hận người yêu phản bội, tôi bỏ đi lấy chồng, 2 năm sau khóc ròng vì ân hận-2

Tôi gọi về cho bố mẹ khóc như mưa như gió, bố mẹ tôi cũng động viên an ủi tôi. Hơn 3 tháng sau, vì hận người yêu phản bội tôi đã quyết định đi lấy chồng, đó là người đàn ông giàu có đi học nước ngoài về do bố mẹ tôi mai mối. Tôi tin rằng khi tôi hạnh phúc, anh sẽ là người đầu tiên tôi gửi ảnh và cho anh thấy tôi đang sống vui vẻ thế nào. Nhưng cuộc sống cứ cuốn tôi vào vòng xoáy hôn nhân, gia đình, có cả niềm vui và những mâu thuẫn khiến tôi quên đi chuyện trả thù.

Hơn 2 năm sau, tình cờ gặp lại anh trong siêu thị, tôi thật không tin nổi đó là anh. Nhìn anh gầy guộc, xơ xác. Tôi cố nán lại hỏi anh về gia đình của anh, về vợ anh vì người đàn ông tôi muốn trả thù bây giờ thật đáng thương, không còn khiến tôi ghi hận nữa. Thật không tin nổi khi anh nói một câu "Em về hỏi bố mẹ em, anh vẫn muốn nói câu xin lỗi em nhưng anh không muốn gánh tội nữa, anh phải giải thoát cho mình".

Rồi anh bỏ đi... Hoang mang vô độ, tôi về hỏi bố mẹ và thật không ngờ, nhìn tôi xót xa, mẹ tôi đã tiết lộ sự thật. Ngày tôi đưa anh về ra mắt, chính bố tôi đã nói với anh những lời không hay thậm chí là xúc phạm, còn đưa tiền cho anh để mong anh rời xa tôi. Hóa ra, đó là lý do anh dựng lên màn kịch phản bội để tôi từ bỏ anh, lấy người đàn ông bố mẹ tôi đã nhắm từ trước.

Hận người yêu phản bội, tôi bỏ đi lấy chồng, 2 năm sau khóc ròng vì ân hận-3

Tôi đau khổ nhận ra mình đã sai lầm. Ngày đó vì hận anh mà tôi đi lấy chồng, cũng không hỏi han anh, không níu kéo anh. Tôi tin vào trực giác của mình, tin vào những gì mình nhìn thấy. Ngờ đâu điều tôi nhìn thấy cũng chỉ là một sự dối trá, là màn kịch do nhiều người bày ra để lừa tôi.

Ôm mặt khóc như một đứa trẻ, tôi vội lao ra khỏi nhà, nghĩ về quá khứ, về tương lai, về hiện tại, về người đàn ông tôi đã từ bỏ, về người chồng hiện tại không mấy coi trọng tôi. Cái giá tôi phải trả có lẽ là cuộc hôn nhân giàu có nhưng không hạnh phúc, là cuộc hôn nhân sắp đặt và sẽ là nỗi ân hận suốt cả cuộc đời này vì đã khiến anh phải chịu tội, đau khổ suốt mấy năm qua. Tôi thật sự là người phụ nữ bỉ ổi vì đã không tin tưởng người yêu của mình.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gian-nguoi-yeu-phan-boi-toi-bo-di-lay-chong-roi-an-han-n-226545.html

lấy chồng người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất