Han Sara hứng 'gạch đá' khi remix ca khúc cách mạng kinh điển

Đây không phải lần đầu tiên khán giả bức xúc khi những bài hát cách mạng được làm mới theo cách remix.

Bước ra từ chương trình The Voice năm 2017, Han Sara chinh phục khán giả với chất giọng nội lực và vẻ ngoài ngọt ngào siêu dễ thương, cô được nhiều người yêu mến đặt biệt danh là “Hot girl Hàn Quốc”. 

Mới đây, ca khúc Cô Gái Gen Z của Han Sara trong một chương trình đã gây tranh cãi dữ dội. Được biết, Cô Gái Gen Z được chuyển thể từ ca khúc Cô Gái Mở Đường, đây là sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Xuân Giao. 


Cô Gái Mở Đường (New Version) - Han Sara

Theo đó, bản rap cực chất với con beat cực cháy không chỉ mang màu sắc cá tính của những người trẻ, mà còn đánh mạnh vào yếu tố nữ quyền: "Ơi những cô con gái đang ngày đêm mở đường/Hỏi em bao nhiêu tuổi mà sức em phi thường/Em đi lên rừng cây xanh mở lối em đi lên núi núi ngả cúi đầu" 

Han Sara hứng gạch đá khi remix ca khúc cách mạng kinh điển-1

Ngoài ra một yếu tố khác mà nữ ca sĩ sinh năm 2000 tạo được ấn tượng là những đoạn drop trong mỗi tiết mục vô cùng bắt tai, khiến người nghe không bao giờ càng thấy bị chán, mà càng nghe càng nghiện.

Dù Han Sara khoe được cá tính âm nhạc cực mạnh, khác xa với hình ảnh thường thấy trước đó nhưng cô nàng lại nhận về nhiều "gạch đá" từ một bộ phận netizen. 

Bởi Cô Gái Mở Đường vốn là nhạc cách mạng gợi nhớ về quá khứ hào hùng của dân tộc. Bài hát gốc có giai điệu sôi nổi, tiết tấu nhanh và dồn dập nhằm cổ vũ, khích lệ. Nên khi bị biến tấu thành bản new version đã không được người nghe chấp nhận vì trị giá trị nguyên bản của thể loại này không nhằm được biểu diễn trên sàn nhảy.

Han Sara hứng gạch đá khi remix ca khúc cách mạng kinh điển-2
Netizen phản ứng trước ca khúc của nữ ca sĩ 

Trước sức ép của dư luận, hiện màn trình diễn này đã bị "bốc hơi" khỏi trang tiktok của chương trình nhưng vẫn còn trên trang YouTube riêng của nữ ca sĩ Han Sara. 

Han Sara hứng gạch đá khi remix ca khúc cách mạng kinh điển-3
Dù lượt tương tác rất cao nhưng clip đã "bay màu" khỏi TikTok

Thu Hà
Theo VietNamNet


Han Sara Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao