Han Sara viết tâm thư rời công ty sau ồn ào Đông Nhi đấu khẩu FC

Dòng trạng thái mới đây của Han Sara - "gà cưng" thuộc công ty Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi chú ý với dòng trạng thái mới nhất của ca sĩ Han Sara - "gà cưng" thuộc công ty 6th Sense của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Han Sara viết tâm thư rời công ty sau ồn ào Đông Nhi đấu khẩu FC-1

Theo đó, cô bộc bạch: "Mới ngày hôm qua còn là một cô bé 16 tuổi hay khóc nhè, mà ngày hôm nay em út đã trở thành cô gái 22 tuổi rồi.

Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu bài học, em đã được lớn lên cùng với ngôi nhà thứ 2 này. Thật sự dù em và công ty cũng như với anh chị đã thống nhất từ lâu nhưng em cứ lần lữa không biết nói với mọi người như thế nào.

Hồi xưa em luôn nghĩ rằng hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi, cho đến khi em nhận ra câu chuyện nào cũng đến lúc phải lật sang trang. 

Có lẽ đã đến lúc em bước ra khỏi vòng an toàn và đến với những thử thách lớn hơn, dù em biết sẽ không dễ dàng nhưng em muốn vượt qua giới hạn của chính bản thân mình.

Dù không còn dưới mái nhà 6th Sense nữa, nhưng em thật sự hạnh phúc khi khoảng thời gian 6 năm trong cuộc đời, em từng được làm thành viên của gia đình và là em út của mọi người". 

Han Sara viết tâm thư rời công ty sau ồn ào Đông Nhi đấu khẩu FC-2

Đồng thời, phía công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đăng thông báo về việc ca sĩ Han Sara chính thức rời đi. 

Cụ thể, phía công ty cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn đến quý khán giả, quý đối tác và quý cơ quan truyền thông/báo chí. Quý vị đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian qua cho các nghệ sĩ cũng như hoạt động của 6th Sense Entertainment JSC.

Chúng tôi xin thông báo, ca sĩ Han Sara sẽ chính thức kết thúc hợp đồng Nghệ sĩ độc quyền cùng 6th Sense Entertainment.

Sau một thời gian tích cực làm việc, chúng tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định mong muốn thử sức trên con đường mới của Sara. Tuy không còn hoạt động dưới sự quản lý của 6th Sense Entertainment nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ nhau.

Rất mong tất cả các nghệ sĩ sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý vị, thu được nhiều thành công ở giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Trân trọng".

Han Sara viết tâm thư rời công ty sau ồn ào Đông Nhi đấu khẩu FC-3

Chia sẻ này không gây quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, đồn đoán việc Han Sara rời công ty râm ran khá nhiều trên mạng xã hội.

Do trong họp báo MV Đôi Mi Em Đang U Sầu của Đông Nhi, toàn bộ "gà cưng" nhà 6th Sense (công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi) như Han Sara, Song Luân Uni5, LipB,... đều vắng mặt. 

Nhưng điều khiến khán giả quan tâm chính là thời điểm công ty đưa ra thông báo không lâu sau ồn ào của Đông Nhi và người hâm mộ.

Bước ra từ chương trình The Voice năm 2017, Han Sara chinh phục khán giả với chất giọng nội lực và vẻ ngoài ngọt ngào siêu dễ thương.

Cô được nhiều người yêu mến đặt biệt danh là “Hot girl Hàn Quốc”. Tuy chỉ mới 19 tuổi thôi nhưng Han Sara đã có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo nên nhiều HIT được khán giả công nhận.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-sara-viet-tam-thu-roi-cong-ty-sau-on-ao-dong-nhi-dau-khau-fc-n-307088.html

Han Sara Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao