Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi

Nhiều netizen cho rằng Song Luân bênh vực Đông Nhi vô lý. Số khác bày tỏ quan điểm anh nên im lặng lúc này thì hơn.

Những ngày qua, chuyện lùm xùm giữa Đông Nhi và cộng đồng fan trở thành tâm điểm.

Cụ thể, người hâm mộ Đông Nhi và ê-kíp của nữ ca sĩ xảy ra mâu thuẫn. Khán giả không đồng tình với cách làm việc của ê-kíp, nhất là sau khi Đông Nhi ra sản phẩm mới Đôi Mi Em Đang U Sầu.

Thêm nữa, tài khoản N.M.H lên tiếng việc anh bị công ty tước quyền truy cập kênh FC Đông Nhi. N.M.H cho biết kênh này do anh lập với mục đích ủng hộ thần tượng, cập nhật fancam và các tiết mục biểu diễn.

Việc này đã được sự đồng ý của công ty. N.M.H bày tỏ bức xúc khi liên hệ với ê-kíp nhưng không nhận được câu trả lời xác đáng.

Sau đó, Đông Nhi đã có bài chia sẻ nói những lời lẽ gay gắt với người hâm mộ khiến cộng đồng fan bức xúc vào tối 12/5.

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-1Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-2Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-3Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-4

Điều này khiến nhiều fan ruột trung thành hàng chục năm cũng đồng loạt xin thoát khỏi FC bởi quá thất vọng về cách cư xử của nữ ca sĩ. Thậm chí, hàng loạt tin đồn, scandal cũ được "đào" lại, chuyện từ thiện miền Trung cũng bị mang ra "soi".

Kể cả sự hợp tác của Đông Nhi với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng vấp phải sự phản đối gay gắt từ cộng đồng mạng. Sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1988 này chưa bao giờ chao đảo đến vậy. 

Đến rạng sáng 14/5, Ông Cao Thắng - chồng Đông Nhi, cũng là người đứng đầu công ty lên tiếng về lùm xùm giữa vợ mình với fan.

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-5

Anh gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời nhận về toàn bộ trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục những sai sót không đáng có.

"Với tư cách là người đứng đầu công ty, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này", Ông Cao Thắng viết.

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-6

Ngay sau đó, Đông Nhi cũng đăng tâm thư dài thứ 2, gửi đến FC và những người có liên quan.

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-7

Nữ ca sĩ cho biết status đầu tiên là do cô viết lúc mất bình tĩnh, khiến nhiều người tổn thương. Bên cạnh đó, Đông Nhi khẳng định chưa bao giờ quay lưng với fan, "nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ".

Cô cũng thừa nhận ekip mình chưa đủ tốt, hứa sẽ lắng nghe, cầu thị và mong mọi người hiểu cho mình.

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-8

Dù vậy, một bộ phận lớn cư dân mạng vẫn cho rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng thiếu thành ý khi đăng tâm thư xin lỗi vào lúc 2-3 giờ sáng.

Nhiều người cho rằng việc đăng tải phản hồi mới nhất vào lúc rạng sáng cho thấy cả hai chỉ "xin lỗi cho có" để cố gắng xoa dịu cơn giận của fan hơn là thật sự thấy có lỗi với họ.

Cách đây ít phút, ca sĩ Song Luân - "gà cưng" công ty vợ chồng Đông Nhi cũng bất ngờ lên tiếng chia sẻ góc nhìn của mình về câu chuyện này. 

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-9

"Cảm nhận rất rõ về sự thiện chí luôn muốn gìn giữ những gì tốt đẹp từ anh chị. Có thể qua ngôn từ mình dễ dàng bị đánh lừa bởi những cảm xúc tiêu cực.

Bởi vì chúng ta là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí, vậy nên đôi khi trong một vấn đề chúng ta cũng sẽ có lúc bị cảm xúc hoá và vô tình tổn thương lẫn nhau. Nếu tôi là các bạn, tôi cũng sẽ chạnh lòng.

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-10

Nhưng đã là con người, sợ hãi nhất là chúng ta vẫn mê muội cố chấp trong sự sai lầm mà chúng ta đã từng gây ra. Nhưng rồi chúng ta kịp thời nhận ra rằng, may mắn vẫn ở đó và cho ta cơ hội để nhìn nhận cũng như hoàn thiện bản thân. Tôi cảm nhận được điều này rất rõ khi nói chuyện với anh chị.

Bản chất của một con người sẽ luôn được trả lời bằng cả một quá trình. Và chúng ta hãy sống tích cực lên, hãy cho thời gian được phép chữa lành vết thương của tất cả chúng ta. 

Time heals almost eveything. Give Time, time. Whatever doesn’t kill you really does make you more mature" (Tạm dịch: Thời gian chữa lành mọi thứ. Cho nhau thời gian, và thời gian. Những gì không làm bạn gục ngã sẽ làm bạn trưởng thành hơn rất nhiều).

Ở phần bình luận, các ý kiến trái chiều vẫn diễn ra, có người ủng hộ, người phản đối. Nhiều netizen cho rằng nam diễn viên đang bênh vực Đông Nhi một cách vô lý. Trong khi đó, số khác lại bày tỏ quan điểm rằng anh nên im lặng lúc này thì hơn. 

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-11

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-12

Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi-13

Hiện ồn ào của Đông Nhi liên quan đến fan đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-luan-bi-mang-sap-mat-sau-1-cau-benh-vuc-dong-nhi-n-306377.html

Song Luân Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao