Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp

Ngay từ trước khi debut làm diễn viên, Han So Hee đã xinh đẹp đến mức nhiều người tin rằng chỉ có filter và photoshop mới giúp cô đẹp như vậy.

Sau các vai diễn gây bão trong Thế Giới Hôn Nhân, Nevertheless, Han So Hee đã vươn tầm là một trong những diễn viên được quan tâm nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên điều ít ai biết là nữ diễn viên sinh năm 1994 từng chịu rất nhiều chỉ trích trước khi ra mắt, chỉ vì những bức hình trên Instagram cá nhân. 

Trong một bài đăng thu hút hơn 154.000 lượt xem trên diễn đàn theqoo Hàn Quốc, một cư dân mạng (tạm gọi là OP) cho biết vẻ đẹp của Han So Hee khiến nhiều người không thể tin nổi. Họ cho rằng không ai có thể xinh đẹp đến vậy ngoài đời thực và cho rằng Han So Hee đã dùng filter cùng photoshop để ảnh chụp đẹp hơn. 

Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp-1Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp-2Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp-3

Một số hình ảnh trước debut của Han So Hee

Trước khi tham gia ngành giải trí, Han So Hee đã là một hiện tượng trên Instagram ở Hàn Quốc. Rất nhiều ý kiến vẫn tin rằng Han So Hee chỉnh sửa ảnh cho đến khi cô đóng phim và xuất hiện ảnh các nhà báo chụp cô. 

Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp-4

OP dẫn lời đạo diễn Thế Giới Hôn Nhân - Mo Wanil khi ông giải thích quyết định chọn Han So Hee - khi đó còn là một diễn viên ít tên tuổi cho vai diễn quan trọng trong phim: 

"Cô ấy đẹp một cách phi thực tế. Trong buổi gặp gỡ, chúng tôi choáng ngợp trước vẻ đẹp của cô ấy. Lúc đó tôi tưởng mình là người duy nhất cảm thấy như vậy, nhưng tất cả những người khác cũng thấy tương tự. Tính cách nhân vật Yeo Da Kyung vốn đã đem đến một khía cạnh thu hút, nhưng chúng tôi muốn người xem nghĩ đến cô ấy nhiều hơn là một người phụ nữ trẻ được một người đàn ông lớn tuổi phải lòng. 

Ở phần cuối màn 1, khi chúng tôi quay xung quanh khuôn mặt của Han So Hee, chúng tôi muốn trái tim người xem phải nảy lên. Tôi nghĩ chúng tôi đã may mắn chọn được Han So Hee khi sức hút của cô ấy đang ở đỉnh cao."

Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp-5

Han So Hee xinh đẹp đến mức có thêm fan sau Thế Giới Hôn Nhân dù cô đóng vai người thứ ba

Han So Hee bị nghi chỉ là sản phẩm photoshop vì quá xinh đẹp-6

Cũng từ Thế Giới Hôn Nhân, danh tiếng của Han So Hee tăng vọt và trở thành tên tuổi nổi tiếng. Phía dưới phần bình luận bài viết của OP, cư dân mạng Hàn viết: 

- Ngoài đời So Hee còn xinh hơn, máy quay không thể lột tả hết vẻ đẹp ấy

- Cô ấy đẹp ***, cá nhân tôi nghĩ cô ấy là người đẹp nhất trong số các thần tượng và diễn viên

- Cấu trúc mặt của Han So Hee là kiểu gặp bên ngoài sẽ càng đẹp hơn, tôi không biết cô ấy đã nổi tiếng trên Instagram trước khi ra mắt đấy

- Gương mặt của So Hee là sự kết hợp giữa Shin Se Kyung và Song Hye Kyo, làm thế nào mà đẹp đến mức đấy nhỉ? 

Cư dân mạng đã phản ứng về việc vẻ đẹp của cô từng gây tranh cãi nhưng cho biết họ không ngạc nhiên vì vẻ đẹp khác giới của cô.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-bi-nghi-ngo-vi-dep-qua-muc-n-320749.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất