Han So Hee rắn mặt, quyết tìm tận nhà kẻ viết bình luận ác ý?

Nữ diễn viên xinh đẹp dường như đang có động thái đáp trả cứng rắn trước hành vi quá đáng của anti-fan.

Vào ngày 19/1, nữ diễn viên Han So Hee cập nhật tình hình gần đây qua bài đăng Instagram với chú thích: “Đừng để bị ốm. (Cơ thể, tâm trí, khớp, tuyến giáp...)”.

Han So Hee rắn mặt, quyết tìm tận nhà kẻ viết bình luận ác ý?-1Han So Hee rắn mặt, quyết tìm tận nhà kẻ viết bình luận ác ý?-2
Hình selfie mới của Han So Hee

Ngoài các bức ảnh cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp như thường lệ, Han So Hee còn đính kèm nhiều ảnh chụp ngẫu nhiên khác, trong đó gây chú ý là chiếc bảng đen có ghi dòng chữ "Han So Hee thật ngu ngốc".

Điều đáng nói là một dòng chữ khác trên tấm bảng đáp lại "Bạn là ai vậy? Tôi sẽ tìm ra bạn?". 

Han So Hee rắn mặt, quyết tìm tận nhà kẻ viết bình luận ác ý?-3

Người hâm mộ nữ chính Nevertheless cho rằng đây là động thái đáp trả của Han So Hee trước các bình luận quá khích của anti-fan. Sinh năm 1994, Han So Hee hiện là một trong nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất. 

Dù lối diễn xuất vẫn vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng rộng rãi của Han So Hee khi cô sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo đắt đỏ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng phải đối mặt với nhiều bình luận công kích vượt quá giới hạn. Nguyên nhân nhiều khi chỉ xuất phát từ những điều nhỏ nhặt như do vai "tiểu tam" cô đóng trong phim bom tấn The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân). 

Han So Hee sẽ trở lại với loạt phim mới của Netflix - Gyeongseong Creature. Bộ phim kinh dị lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 tại Gyeongseong, trong thời kỳ Nhật Bản cai trị Hàn Quốc, hai thanh niên đối đầu với một sinh vật kỳ lạ sinh ra từ lòng tham và chiến đấu chống lại nó để sinh tồn.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-doa-tim-tan-nha-ke-viet-binh-luan-ac-y-n-334176.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất