Nam chính Dưới Bóng Trung Điện hẹn hò 'máy bay' Han So Hee?

Moon Sang Min trước đó từng bị vướng tin đồn hẹn hò với đàn chị hơn 6 tuổi Han So Hee.

Sau khi bộ phim Under the Queen’s Umbrella (hay Dưới Bóng Trung Điện) kết thúc thành công, nam chính Moon Sang Min đã có một buổi phỏng vấn với tờ Sports Chosun để trả lời các thắc mắc của khán giả xung quanh phim. 

Nam chính Dưới Bóng Trung Điện hẹn hò máy bay Han So Hee?-1
Độ nhận diện của Moon Sang Min tăng mạnh sau Dưới Bóng Trung Điện

Tại đây, phóng viên nhắc đến việc Moon Sang Min và bạn bè thăm nhà Han So Hee và cùng nhau xem Dưới Bóng Trung Điện. 

Theo đó, nữ chính Nevertheless đã đăng lại buổi gặp gỡ này lên Instagram Story, cho thấy tình bạn khăng khít với hậu bối kém 6 tuổi. Cả hai quen biết nhau sau khi cùng đóng chung phim My Name chiếu trên Netflix. 

Moon Sang Min bình luận: 

“Đoàn My Name không thể (lúc nào cũng) gặp nhau hết được, nhưng chúng tôi cố gắng tụ tập một hoặc hai lần mỗi năm để ăn uống. Hôm đó là ngày Dưới Bóng Trung Điện phát sóng, mọi người nói là 'Để xem em út của chúng ta sẽ làm được gì nào'.

Tập 4 cũng là lúc Seongnam (nhân vật của Moon Sang Min) đóng vai trò tích cực và mọi người có vẻ ngạc nhiên khi tôi đóng vai này". 

Nam chính Dưới Bóng Trung Điện hẹn hò máy bay Han So Hee?-2
Han So Hee ủng hộ phim của Moon Sang Min hồi giữa tháng 10

Nam diễn viên sinh năm 2000 nói thêm:

“Mọi người đều nói: 'Em đang làm rất tốt, bọn tôi không lo lắng gì hết nữa'. Tôi nhớ mình đã rất tự hào khi xem Dưới Bóng Trung Điện cùng với họ. Chị Han So Hee là một fan cứng của phim. Đương nhiên là chị ấy thích xem phim một phần vì tôi và tiền bối Kim Hye Soo. Chị ấy đã xem tất cả các tập và nói phim rất hay". 

Nam chính Dưới Bóng Trung Điện hẹn hò máy bay Han So Hee?-3
Han So Hee là fan của Kim Hye Soo

Ngoài ra, Moon Sang Min không quên đính chính tin đồn rằng anh cùng Han So Hee xem Dưới Bóng Trung Điện trong phòng ngủ của nữ diễn viên: "Đó là phòng khách thôi, nhưng nó lại giống như một phòng ngủ ấy".

Lấy bối cảnh là một thời kỳ hư cấu trong triều đại Joseon, Dưới Bóng Trung Điện kể về quá trình Trung điện nương nương (Kim Hye Soo đóng) giáo dục các con trai rắc rối trở thành người kế vị ngai vàng.  

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-duoi-bong-trung-dien-hen-ho-dan-chi-han-so-hee-n-329680.html

diễn viên Hàn Quốc Han Seo Hee

Tin tức mới nhất