Vì sao Han So Hee đóng phim nào thắng phim đó?

Dù vẫn gặp phải nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận các dự án Han So Hee tham gia đều đạt được thành công về danh tiếng.

Han So Hee lần đầu debut với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình Reunited Worlds vào năm 2017 và đến giờ vẫn chưa biết “thất bại” là gì.

Dự án đầu tay Reunited Worlds ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất là 8,0%, tiếp theo là Money Flower (rating cao nhất 23,9%), 100 Days My Prince (rating cao nhất 14,4%) và The World of the Married (rating cao nhất 28,4%) đều có sự đóng góp của Han So Hee. 

Vì sao Han So Hee đóng phim nào thắng phim đó?-1
The World of the Married

Phim truyền hình có rating thấp nhất của Han So Hee ở thời điểm hiện tại là Nevertheless. Tuy nhiên theo OSEN, trên các ứng dụng phát trực tuyến Hàn Quốc, Nevertheless đạt trung bình 5,33 triệu lượt xem mỗi tập - cao hơn cả các bộ phim đình đám như Penthouse hay Hospital Playlist mùa 2

Thế hệ khán giả trẻ thường không xem các chương trình phát sóng truyền thống trên TV mà ưu tiên xem lại qua các ứng dụng trực tuyến. Cũng vì lý do này mà Han So Hee nhận được sự quan tâm lớn từ thế hệ mới. 

Vì sao Han So Hee đóng phim nào thắng phim đó?-2
Nevertheless không thành công về mặt rating nhưng đem về Han So Hee nhiều fan quốc tế

Trang tin Hàn Quốc OSEN còn dành lời khen ngợi cho Han So Hee khi cô liên tiếp gặt hái thành công nhưng chưa bao giờ tỏ ra tự mãn. Dù còn vướng tranh cãi về kỹ năng diễn xuất, Han So Hee vẫn tích cực làm mới bản thân thông qua các thể loại mới, ít gặp. 

OSEN lấy dẫn chứng My Name là một ví dụ điển hình cho sự "kính nghiệp" của Han So Hee. Để tăng cường thể lực, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã đến trường dạy võ thuật mỗi ngày trong suốt 4 tháng trước khi khởi quay. Kết quả là cô tăng 10 kg và có một hình thể ấn tượng cho vai diễn Yoon Ji Woo/Oh Hye Jin trong My Name

Vì sao Han So Hee đóng phim nào thắng phim đó?-3

Thay đổi trong My Name không quá gây sốc nhưng cũng đủ để Han So Hee nhận được những lời khen rằng cô sẵn sàng đánh đổi gương mặt xinh đẹp để hoàn thành tốt nhất vai trò trong phim. 

Chưa dừng lại ở đó, Han So Hee cũng được đánh giá cao nhờ sự trung thực. Cô từng vướng vào nhiều tranh cãi trong quá khứ như hút thuốc và xăm mình nhưng không trốn tránh mà thẳng thắn đối mặt với điều đó. Sự tự tin với quá khứ của bản thân càng khiến cho Han So Hee thu hút hơn trong mắt giới trẻ. 

Vì sao Han So Hee đóng phim nào thắng phim đó?-4

Truyền thông Hàn dự đoán "chuỗi bất bại" của Han So Hee sẽ tiếp diễn trong năm 2023. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim gốc Gyeongseong Creature và The Master of Confession của Netflix. Với nhiều cơ hội mới phía trước, người hâm mộ hy vọng Han So Hee có thể thành công hơn nữa và mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khán giả trong năm 2023.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-dong-phim-nao-thang-phim-do-n-335829.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao