Han So Hee khoe ảnh gặp hậu bối đêm khuya, phủ nhận tin đồn hẹn hò

Han So Hee và hậu bối trẻ hơn 6 tuổi Moon Sang Min đã cùng nhau tụ tập xem phim giữa đêm cùng với bạn bè.

Tối muộn ngày 23/10, Han So Hee cập nhật Instagram Story cùng với chú thích: “Thái tử Seongnam. Chiếc ô của Nữ hoàng !!!!!!!!”.

Đáng chú ý trong hai bức ảnh còn có sự xuất hiện của diễn viên trẻ Moon Sang Min, có vẻ như cả hai cùng với hai người bạn khác nữa đã cùng nhau tụ tập để xem tập mới của bộ phim The Queen’s Umbrella (tạm dịch: Chiếc ô của Nữ hoàng). 

Han So Hee khoe ảnh gặp hậu bối đêm khuya, phủ nhận tin đồn hẹn hò-1
Han So Hee và Moon Sang Min

Han So Hee khoe ảnh gặp hậu bối đêm khuya, phủ nhận tin đồn hẹn hò-2
Một vài người bạn thân thiết khác cũng có mặt trong buổi xem phim cùng Han So Hee

Moon Sang Min sinh năm 2000 hiện đang đóng vai Thái tử Seongnam trong bộ phim truyền hình thứ Bảy - Chủ nhật của đài tvN The Queen’s Umbrella. Moon Sang Min và Han So Hee từng hợp tác trong tác phẩm My Name chiếu trên Netflix. 

Hồi tháng 6, một bức ảnh chụp cảnh các diễn viên My Name gặp mặt đã làm dấy nên tin đồn hẹn hò giữa Han So Hee và Song Kang - nam chính phim Nevertheless mà Han So Hee tham gia năm 2021. Sau đó đích thân Moon Sang Min đã đăng bức ảnh gốc lên, tiết lộ rằng người Han So Hee đi cùng lúc đó là anh chứ không phải Song Kang.

Han So Hee khoe ảnh gặp hậu bối đêm khuya, phủ nhận tin đồn hẹn hò-3
Nhiều người lầm tưởng người đi cùng Han So Hee trong ảnh là Song Kang

Han So Hee khoe ảnh gặp hậu bối đêm khuya, phủ nhận tin đồn hẹn hò-4

Tương tác bùng nổ giữa Han So Hee và Song Kang trong phim khiến hai người bị đồn yêu nhau ngoài đời thật

Nhờ bức ảnh đó mà tin đồn hẹn hò giữa Han So Hee và Song Kang tạm lắng xuống, nhưng lại khiến anh bị đồn đang yêu đương với tiền bối. 

Bất chấp tin đồn, Han So Hee và Moon Sang Min vẫn duy trì tình bạn thân thiết. Việc Han So Hee đăng ảnh gặp mặt Sang Min giữa đêm để ủng hộ phim mới của anh được cho là cách để nữ diễn viên phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-khoe-anh-gap-hau-boi-dem-khuya-phu-nhan-tin-don-hen-ho-n-325091.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất