Han So Hee lộ hình xăm vị trí nhạy cảm, dân mạng phản ứng bất ngờ

Han So Hee đang là mỹ nhân được săn đón nhất trên mạng xã hội xứ Hàn, bất cứ hành động nào của cô đều trở thành chủ đề hot.

Dịp cuối năm, Han So Hee là một trong số những nghệ sĩ đắt show nhất làng giải trí khi liên tục có lời mời tham dự các lễ trao giải, sự kiện cuối năm. 

Han So Hee lộ hình xăm vị trí nhạy cảm, dân mạng phản ứng bất ngờ-1

Ngày 13/12, nữ diễn viên có mặt ở Lễ trao giải AAA 2022, tổ chức ở Nhật Bản. Ngôi sao chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ và Nữ diễn viên xuất sắc nhất. 

Tạo hình xinh đẹp của Han So Hee trong chiếc váy ren trắng thanh lịch, quyến rũ. Tuy nhiên, sự chú ý của dân mạng lại tập trung vào hình xăm lấp ló ở vị trí gần vòng 1 khá nhạy cảm của nữ diễn viên. Netizen suy đoán mỹ nhân xứ Hàn đã xăm một bông hoa dài, các chi tiết tinh tế.

Han So Hee lộ hình xăm vị trí nhạy cảm, dân mạng phản ứng bất ngờ-2

Han So Hee lộ hình xăm vị trí nhạy cảm, dân mạng phản ứng bất ngờ-3

Hình xăm này của Han So Hee cũng từng bị lộ trong sự kiện của thương hiệu trang điểm Charlotte Tibury trước đó. 

Han So Hee lộ hình xăm vị trí nhạy cảm, dân mạng phản ứng bất ngờ-4

Việc nghệ sĩ có hình xăm là điều khá nhạy cảm ở Hàn, đặc biệt là với những ngôi sao nữ. Tuy nhiên Han So Hee lại nhận được ý kiến ủng hộ như: "trông hấp dẫn đấy", "nó thật đẹp", "hình xăm hợp với khí chất của cô ấy"...

Trước khi debut là diễn viên, Han So Hee từng có hình ảnh nổi loạn như xăm kín người, trang phục theo phong cách hầm hố. Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, những hình xăm cũ đã biến mất trên cơ thể của nữ diễn viên. Fan cho răng Han So Hee đã phải xóa bỏ hình xăm để phù hợp công việc. 

Han So Hee lộ hình xăm vị trí nhạy cảm, dân mạng phản ứng bất ngờ-5

Thực tế, mỹ nhân Thế Giới Hôn Nhân từng tuyên bố mỗi hình xăm trên cơ thể đều có ý nghĩa đặc biệt nên cô không xóa bỏ mà chỉ tìm cách che phủ khi tham gia sự kiện hay đóng phim, chụp hình. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-lo-hinh-xam-o-vi-tri-nhay-cam-n-331266.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất