Han So Hee phải làm việc liên tục tại quán rượu để trả nợ cho mẹ

Để trả nợ cho mẹ mình, Han So Hee đã phải làm việc 12 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần trong một quán rượu.

Sáng 7/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin mẹ ruột Han So Hee sử dụng tài khoản ngân hàng của con gái để lừa đảo hàng chục triệu won.

Theo đó bà đã vay tiền vào một tài khoản ngân hàng do con gái đứng tên, tài khoản này được lập khi Han So Hee còn vị thành niên và do bà quản lý. Bà thường xuyên sử dụng tài khoản đứng tên con gái để giao dịch. 

Han So Hee phải làm việc liên tục tại quán rượu để trả nợ cho mẹ-1

Công ty quản lý của Han So Hee là 9ATO Entertainment cũng đã ra thông báo chính thức, cho biết cô không hề có liên quan cũng như chịu trách nhiệm đến khoản nợ của mẹ ruột.

Mới đây một cựu phóng viên giải trí và giờ là một Youtuber tên Lee Jin Ho đã đăng tải một video clip với tiêu đề: ”Cô ấy lớn lên với sự chăm sóc của bà mình. Những lời giải thích, hiểu lầm và sự thật về Han So Hee”.

Han So Hee phải làm việc liên tục tại quán rượu để trả nợ cho mẹ-2

Theo đó, người này cho biết trong thời gian khi Han So Hee vẫn chỉ là một diễn viên vô danh, cô ấy đã phải nai lưng trả khoản nợ lên tới 20 triệu won (khoảng 380 triệu đồng) cho mẹ của mình.

Một số người quen của Han So Hee nói rằng cha mẹ của nữ diễn viên đã ly hôn khi cô ấy mới chỉ có 5 tuổi vì vậy cô ấy đã lớn lên cùng tình yêu thương của người bà ngoại. Sau đó, khi 17 tuổi cô ấy cùng bà ngoại chuyển tới Ulsan, nơi mẹ cô ấy đang sống nhưng hai mẹ con cũng không gặp nhau thường xuyên.

Han So Hee phải làm việc liên tục tại quán rượu để trả nợ cho mẹ-3

Youtuber này nói rằng: ”Bà Shin (mẹ của Han So Hee) đã không nuôi dạy và chăm sóc cô ấy đúng cách. Lúc này bà ấy cũng lập tài khoản cho Han So Hee và gây ra những sự cố sau này. Nữ diễn viên đã tới Ulsan vì thực sự nhớ mẹ mình nhưng cũng đã bị tổn thương nghiêm trọng vì thái độ và hành động của bà ấy”.

Sau khi trưởng thành, Han So Hee đã tới Seoul và không bao giờ về lại nơi đó. Cả hai mẹ còn thường không liên lạc với nhau nhưng khi bà ấy bị mắc nợ bà ấy đã tìm đến Han So Hee và muốn cô ấy trả giúp mình.

Han So Hee phải làm việc liên tục tại quán rượu để trả nợ cho mẹ-4

Lee Jin Ho cũng tiết lộ rằng Han So Hee đã phải làm việc tổng cộng 12 giờ một ngày, từ 6 giờ chiều tới 6 giờ sáng, làm liên tục 6 ngày/tuần trong một quán rượu.

Các khoản nợ trở nên cực kỳ lớn đặc biệt sau khi cô ấy ra mắt và Han So Hee đã vạch ra một mối quan hệ rõ ràng với mẹ mình, không thể liên tục giúp bà ấy trả nợ.

Han So Hee phải làm việc liên tục tại quán rượu để trả nợ cho mẹ-5

Vụ việc “quỵt nợ” 85 triệu won (khoảng 1,7 tỷ đồng) mới được phanh phui gần đây của mẹ Han So Hee không phải lần đầu tiên. Vào năm 2020, bà Shin cũng bị tố cáo vay nợ và đích thân nữ diễn viên đã phải lên tiếng xin lỗi: ”Tôi đã cố gắng hết sức để trả các khoản nợ cho mẹ mình nhưng thực sự mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của tôi”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-phai-lam-viec-lien-tuc-tai-quan-ruou-de-tra-no-cho-me-n-298698.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao