Han So Hee từ 'bad girl' ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới

Han So Hee là nữ diễn viên đang lên trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên để đi tới được vị trí này Han So Hee đã từng phải trải qua một cuộc sống khá khó khăn và nhận nhiều chỉ trích về quá khứ “bad girl” của mình.

Quá khứ khó khăn và nổi loạn

 

Khi Han So Hee bắt đầu nổi tiếng với bộ phim World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân), quá khứ của cô bắt đầu bị nhiều người đào bới lại.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-1

 

Han So Hee tiết lộ mình có một cuộc sống hào nhoáng trong phim nhưng ngoài đời cuộc sống của cô lại khác xa như vậy. Nữ diễn viên chuyển tới Seoul khi mới 20 tuổi và chỉ có 300.000 won (khoảng 6 triệu đồng) trong túi.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-2

Cô từng làm việc trong một quán bar và làm việc mỗi ngày cho tới khi mặt trời mọc, cố gắng vật lộn để kiếm sống hàng ngày. Vì từng làm việc trong quán bar nên Han So Hee bị "đào" lại khá nhiều những bức ảnh đậm chất nổi loạn trong quá khứ.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-3Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-4

 

Han So Hee nhận rất nhiều chỉ trích với những bức ảnh hút thuốc, xăm trổ đầy mình. Thậm chí có nhiều nguồn tin cho biết mẹ của cô cũng liên quan tới một vụ lừa tiền.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-5

Hết mình vì nghệ thuật

Nữ diễn viên đã phải giảm cân để đóng phim Thế Giới Hôn Nhân và phải tăng khá nhiều cân cho vai diễn Ji Woo trong bộ phim My Name mới được chiếu thời gian gần đây.

Với vai Yeo Da Kyung trong Thế Giới Hôn Nhân cô chia sẻ rằng mình đã phải giảm 2kg. Còn trong My Name Han So Hee đã phải tăng tới 10 kg để tăng cơ và có thân hình lực lưỡng hơn.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-6
Han So Hee trong World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân).

Hình ảnh Ji Woo trong My Name là sự lột xác hoàn toàn của Han So Hee sau vai diễn trong Thế Giới Hôn Nhân và hình ảnh Na-bi nhút nhát trong Nevertheless (Dẫu Biết).

 

Han So Hee chia sẻ rằng để đóng được các cảnh hành động mà không cần nhiều đóng thế cô đã tham gia một "trường học hành động".

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-7

Cô đã dành 2 tháng để học các kỹ năng liên quan. Mặc dù trong bộ phim My Name có rất nhiều cảnh chiến đấu nguy hiểm và căng thẳng nhưng được biết dàn diễn viên của bộ phim đã thực hiện tới 99% các cảnh quay này.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-8

 

Vượt qua định kiến, khẳng định tài năng và vị thế

Dù có nhiều khán giả vẫn hoài nghi về kỹ năng diễn xuất của Han So Hee nhưng sau bộ phim My Name cô đã khiến mọi người có cái nhìn khác về mình. Han So Hee đã thể hiện rất tốt các cảnh quay hành động cùng những nỗi đau khổ, dằn vặt.

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-9

Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tiền bối và đạo diễn từng làm việc cùng.

 

Diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae - người đóng vai nữ chính trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân từng khen Han So Hee: "Cô ấy có niềm đam mê rất lớn và kỹ năng đã được hoàn thiện một cách đầy đủ. Nếu cô ấy còn trẻ mà đã hoàn hảo tới mức này, tôi tự hỏi không biết cô ấy sẽ còn tuyệt vời như thế nào nữa khi đến tuổi tôi trong tương lai".

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-10
Kim Hee Ae và Han So Hee trong một cảnh phim

Đạo diễn của bộ phim My Name - Kim Jin Min cũng giành những lời có cánh cho nữ diễn viên xinh đẹp: "Tôi đã hỏi cô ấy hai điều: Bạn có muốn làm điều đó không? và Bạn có định tập luyện không? Không hề do dự cô ấy đã nói rằng muốn làm điều đó".

Sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ

Những nỗ lực của Han So Hee thực sự đã được đền đáp một cách xứng đáng. Theo nhiều báo cáo cho biết giá trị tài sản ròng của nữ diễn viên lên tới 1 triệu đô la Mỹ và sự nổi tiếng đã đem lại cho cô nhiều hợp đồng quảng cáo.

 

Han So Hee đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn như Lanvin, Gucci, Celine, L’Oréal Paris ...

Han So Hee từ bad girl ngổ ngáo tới ngọc nữ thế hệ mới-11

Có thể thấy Han So Hee dần được công nhận là một diễn viên có kỹ năng cùng vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp cô còn chinh phục khán giả nhờ tính cách ngoan cường, mạnh mẽ và sự hết mình vì nghệ thuật.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-tu-bad-girl-ngo-ngao-toi-ngoc-nu-the-he-moi-n-282278.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất