Han Ye Seul bảo vệ nhân tình đến cùng sau lùm xùm 'trai bao'

Bất chấp quá khứ bạn trai từng làm ở quán karaoke, Han Ye Seul vẫn liên tục lên tiếng bênh vực.

Tối 4/5, Han Ye Seul đăng tải một bài viết dài trên Instagram cá nhân, thừa nhận bạn trai từng làm ở quán karaoke. Đồng thời trong bài viết, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn một mực phủ nhận việc bạn trai từng làm trai bao, hay có hành vi lừa tiền.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra lo lắng cho Han Ye Seul, bởi cô là một trong những ngôi sao hạng A của xứ Kim Chi. Ngược lại, bạn trai cô - Ryu Sung Jae - lại kém tới 10 tuổi, không có công việc ổn định, kèm theo đó là quá khứ nhiều tai tiếng.

Han Ye Seul bảo vệ nhân tình đến cùng sau lùm xùm trai bao-1

Một người hâm mộ đã bình luận dưới bài đăng của Han Ye Seul: "Là một fan, tôi cảm thấy rất đáng tiếc, bạn nên nói rõ mọi thứ từ đầu nếu cho rằng công việc bạn trai không phải là thấp kém".

Ngay lập tức, Han Ye Seul đã đáp trả: "Tôi có cần phải giải thích và báo cáo mọi chi tiết về cuộc sống cá nhân của mình không? Khi tôi đăng hình bạn trai trên Instagram lần đầu tiên, tôi đã công khai mọi thứ. Tôi không biết mình phải có trách nhiệm phải báo cáo về cuộc sống cá nhân của bạn trai".

Khi một fan bình luận hy vọng Han Ye Seul có thể "tìm được một người tốt hơn", nữ diễn viên cũng thẳng thắn trả lời: "Loại người nào là người tốt hơn? Những gì bạn nhìn thấy bên ngoài không phải là tất cả. Trong tình yêu, điều khoản và điều kiện là vô nghĩa. Tình yêu đúng đắn là người khiến bạn hạnh phúc".

Han Ye Seul bảo vệ nhân tình đến cùng sau lùm xùm trai bao-2

Ngoài ra, công ty quản lý High Entertainment đã thông báo ý định sẽ thực hiện hành động pháp lý thay mặt cho Han Ye Seul. 

Công ty cho biết: "Thông tin sai lệch về Han Ye Seul đã bắt đầu lưu hành qua các kênh YouTube trong 2 tuần qua, điều này đã dẫn đến các bài đăng và bình luận ác ý. Chúng tôi sẽ khởi kiện những người lan truyền tin đồn".

High Entertainment nói thêm: "Xin lưu ý rằng bạn trai của Han Ye Seul là một người bình thường và được bảo vệ quyền cá nhân".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-ye-seul-bao-ve-nhan-tinh-den-cung-sau-lum-xum-trai-bao-n-264425.html

Sao Hàn Han Ye Seul

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao