Han Ye Seul nói rõ tin đồn 'phi công' kém 10 tuổi từng làm trai bao

Sau khi bị Dispatch tố cáo quá khứ của bạn trai, Han Ye Seul cuối cùng cũng lên tiếng và phủ nhận sự việc.

Sáng 2/6, trang thông tin Dispatch Hàn Quốc phanh phui việc bạn trai kém 10 tuổi của nữ diễn viên Han Ye Seul từng làm trai bao. 

Bạn trai Han Ye Seul có tên Ryu Sung Jae, sinh năm 1991. Được biết, Ryu Sung Jae từng đóng một vài vở nhạc kịch song hiện đã rời ngành giải trí.

Han Ye Seul nói rõ tin đồn phi công kém 10 tuổi từng làm trai bao-1

Dispatch khẳng định Han Ye Seul và bạn trai đã gặp nhau tại một quán karaoke không giấy phép ở Cheongdam-dong. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái, bất chấp việc Ryu Sung Jae từng qua lại với những phụ nữ đã có gia đình và "mồi chài" tiền bạc.

Tối cùng ngày, Han Ye Seul đã đăng tải một bài viết dài trên Instagram cá nhân, lên tiếng thanh minh cho bạn trai.

Han Ye Seul nói rõ tin đồn phi công kém 10 tuổi từng làm trai bao-2
Bài viết của Han Ye Seul

Cô chia sẻ : "Xin chào, tôi là Han Ye Seul. 

Tôi chắc chắn rằng các bạn đều lo lắng về những tin đồn đang diễn ra. Hôm nay tôi bận quay phim nên xin lỗi vì đã lên tiếng quá muộn. Có rất nhiều người lo lắng và tò mò về những tin đồn trên mạng. Tôi muốn tự mình giải quyết vấn đề và nói với mọi người.

Tôi không muốn che giấu bất cứ điều gì, tôi muốn chia sẻ cuộc sống cá nhân và nhận được những lời chúc mừng, vì vậy tôi đã đăng ảnh lên Instagram. Song mọi việc đang đi ngược lại nên tôi cảm thấy rất buồn. 

Trước tiên, tôi muốn giải quyết những tin đồn xung quanh bạn trai của tôi, người mà tôi đang có một mối quan hệ hạnh phúc.

Công việc trước đây của anh ấy là một diễn viên nhạc kịch và đúng là anh ấy đã từng làm việc tại một phòng hát karaoke. Nhiều người cho rằng quán bar và phòng hát karaoke giống nhau, nhưng tôi cho rằng phòng hát karaoke thoáng hơn.

Anh ấy là người tích cực và tài năng, tuy nhiên không có nhiều cơ hội để làm những việc anh ấy muốn. Thời gian dần trôi, anh ấy nỗ lực làm việc và tận hưởng mọi thứ, anh ấy cũng không hề giấu giếm điều đó.

Vài năm trước, tôi đã đến nơi này (quán karaoke) với một số người quen và gặp bạn trai lần đầu tiên. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 và anh ấy cũng dừng công việc tại quán. Tôi muốn cảm thấy mình đặc biệt với tư cách là một người phụ nữ và là Han Ye Seul. Thay vì nhìn vào quá khứ của bạn trai, tôi đã sống cuộc sống của mình theo cách mà tôi muốn.

Đây là cách tôi gặp bạn trai của mình và đó là công việc của anh ấy.

Chúng tôi đã thảo luận về những tin đồn trên mạng và anh ấy phủ nhận toàn bộ cáo buộc. Thay vì tin vào những tin đồn mà tôi chưa từng tận mắt chứng kiến, tôi muốn tin vào bạn trai mình và sự chân thành của anh ấy.

Về chiếc Lamborghini mà nhiều người cho rằng tôi tặng bạn trai, đó là chiếc xe mà tôi đã mua như một món quà cho chính mình. Bạn trai tôi hiện không có ô tô, vì tôi có tài chính ổn định hơn nên đã cho anh ấy sử dụng một chiếc xe khác với chìa khóa dự phòng. 

Về những tin đồn, tôi sẽ nhờ cậy pháp luật giải quyết. Tôi sẽ không thể tiết lộ mọi thứ về cuộc sống cá nhân của mình, nhưng tôi muốn nhắc lại rằng tất cả những gì tôi đã viết ở trên là sự thật. Tôi hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ không phải lo lắng. 

Ngoài ra, tôi không thể đảm bảo mình và bạn trai sẽ hạnh phúc bao lâu bởi tôi không thể nhìn thấy tương lai. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, tôi sẽ sống vui vẻ và biết ơn vì điều đó".

Han Ye Seul nói rõ tin đồn phi công kém 10 tuổi từng làm trai bao-3

Sau cùng, Han Ye Seul gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, đồng thời sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-ye-seul-noi-ro-tin-don-phi-cong-kem-10-tuoi-tung-lam-trai-bao-n-264156.html

Sao Hàn Han Ye Seul

Tin tức mới nhất