Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam

Nhiều câu hỏi đáng yêu đã được fan bình luận ngay khi Hanbin chia sẻ loạt ảnh đón Tết tại quê nhà Yên Bái (Việt Nam): "Hưng Bin (biệt danh của Hanbin - PV) có phải rửa bát khum?", "Bin đã mang lì xì về Hàn cho anh em chưa?" hay "Hanbin có phải lau bộ bàn ghế sau lưng không?"...

Mới đây, Hanbin/ Hưng Bin - Ngô Ngọc Hưng (TEMPEST) đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đón Tết Nguyên đán lên Twitter. Nam idol vui vẻ chụp ảnh bên những bao lì xì và cành đào, phía sau là bộ bàn ghế rồng phượng quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam. Tất cả trở thành bằng chứng khiến fan đoán chắc chàng idol người Việt đã về quê nhà Yên Bái ăn Tết.

Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-1
Thời khắc Giao thừa, Hanbin đã khoe loạt ảnh chụp với nền trời pháo hoa. Tuy nhiên, thời điểm này người hâm mộ không dám chắc anh đang chụp ở Hàn Quốc hay Việt Nam.

Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-2

Anh chàng đăng ảnh đón Tết đính kèm 2 dòng trạng thái. Một tweet được viết bằng tiếng Hàn với nội dung: "Ai muốn nhận lì xì nào?", một tweet với caption: "Tết coming soon". Bài viết này được cập nhật vào mùng 4 Tết (25/1). Nhiều fan suy đoán có lẽ Hanbin đã bay tới Hàn mới đăng ảnh để đảm bảo riêng tư. Những ngày Tết chính đã qua, nhưng Hanbin lại để cụm từ "coming soon" trên chú thích khiến fan nghi ngờ đây có thể là "nhá hàng" của nam thần tượng về một vlog hoặc content mới liên quan đến chuyến về quê ăn Tết Quý Mão này của Hanbin.

Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-3
Người hâm mộ Việt thích thú với lần đầu tiên khoe ảnh đón Tết của Hanbin.

Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-4Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-5Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-6

Ngay dưới bài đăng, fan đua nhau muốn nhận lì xì từ Hanbin. Những hình ảnh đón Tết của Hưng Bin cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và được fan Việt yêu mến. Không chỉ có những lời chúc mừng năm mới, mà Hanbin còn nhận được nhiều câu hỏi, những lời "cà khịa" đáng yêu từ fan:

"Về rồi cũng là con của mẹ: Đi cầm giẻ lau bàn ghế cho mẹ đi con!"

"Không biết Hưng có đu trend bất ngờ về Việt Nam thăm gia đình khum?"

"Rồi Bin nói 'ai nhận lì xì không' là nói với fan hay với mấy em trong nhóm?"

"Fan đoán già đoán non xem năm nay Bin sẽ về nhà Hwarang hay Chan, Taerae, Hyuk, Seop ăn Tết? Còn Bin: Anh về với gia đình anh nha mấy cưng!"

Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-7Hanbin (TEMPEST) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam-8

Bên cạnh đó, người hâm mộ truyền tai nhau một số fan đã bắt gặp Hanbin về quê, lái xe máy đi ngắm pháo hoa đêm Giao thừa. Nhưng hình ảnh chụp lại không được chia sẻ vì fan muốn tôn trọng quyền riêng tư của nam thần tượng. Fan cũng kêu gọi những netizen hạn chế lan truyền hình ảnh riêng tư của Hanbin.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hanbin-tempest-khoe-anh-don-tet-tai-viet-nam-fan-to-mo-idol-co-phai-lau-ban-ghe-rong-phuong-post1505391.tpo

Hanbin Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất