Hanbin từ Hàn Quốc quay clip cảm ơn fan Việt, netizen trêu ngay: '20 năm theo Kpop mới được xem idol không cần phụ đề'

Món quà bất ngờ này được Hanbin chuẩn bị để gửi lời cảm ơn tới các fan - những người đã đồng hành cùng anh chàng trong suốt chặng đường 3 tháng qua của I-LAND!

Trong khi người hâm mộ vẫn đang ngập tràn trong tiếc nuối trước sự dừng lại của Hanbin tại I-LAND thì mới đây, anh chàng đã gửi tới người hâm mộ một món quà bất ngờ vào đêm ngày 12/09. 

Video được đăng lên kênh YouTube của C.A.C, nhóm nhảy nơi Hanbin từng tham gia khi còn ở Việt Nam và cũng chính là nhà sáng lập của kênh. Cho đến thời điểm hiện tại, video đã nhận được gần 150 ngàn lượt xem trên YouTube chỉ sau chưa đầy 12 tiếng cùng hàng ngàn bình luận gửi lời yêu thương và cảm ơn tới sự quan tâm của Hanbin dành cho người hâm mộ. 


Video Hanbin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ

Khỏi phải nói, người cảm thấy hạnh phúc lúc này nhất không ai khác chính là các fan của Hanbin tại Việt Nam nói riêng và cộng đồng quốc tế nói chung. Với người hâm mộ Việt Nam, đây hẳn là một cảm giác lạ lẫm khi lần đầu được xem một video của thần tượng Kpop mà... không cần đến phụ đề tiếng Việt. 

Hanbin từ Hàn Quốc quay clip cảm ơn fan Việt, netizen trêu ngay: 20 năm theo Kpop mới được xem idol không cần phụ đề-1
Các fan đều tỏ ra thích thú trước sự mới lạ này

Hanbin từ Hàn Quốc quay clip cảm ơn fan Việt, netizen trêu ngay: 20 năm theo Kpop mới được xem idol không cần phụ đề-2
Thậm chí bây giờ lại đến lượt fan Hàn "khóc ngược" khi không thể hiểu Hanbin đang nói gì

Hanbin từ Hàn Quốc quay clip cảm ơn fan Việt, netizen trêu ngay: 20 năm theo Kpop mới được xem idol không cần phụ đề-3.
Bên cạnh đó, những người bạn của Hanbin tại Việt Nam cũng rất bất ngờ vì món quà

Hanbin từ Hàn Quốc quay clip cảm ơn fan Việt, netizen trêu ngay: 20 năm theo Kpop mới được xem idol không cần phụ đề-4
Cảm xúc tự hào là điều không thể giấu được

Được biết, Hanbin vẫn đang trong quá trình thảo luận với công ty về kế hoạch trong tương lai, trước đó, có một nguồn tin cho hay rằng Big Hit và Belift Entertainment - hai công ty phối hợp sản xuất I-LAND vẫn còn dự định sản xuất thêm 2 nhóm nhạc nữa vào năm 2021 và 2022. Chúng ta cùng chờ đợi câu trả lời sớm nhất đến từ Hanbin nhé!

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hanbin-tu-han-quoc-quay-clip-cam-on-fan-viet-netizen-treu-ngay-20-nam-theo-kpop-moi-duoc-xem-idol-khong-can-phu-de-22020139112925449.htm

Hanbin I-LAND

Tin tức mới nhất