Hanbin tung MV debut, netizen dự đoán 'bão flop chứ còn gì'

"Bad News" là ca khúc được sản xuất bởi G-high, Inner Child (MoonTree), Jozu (PRISMFILTER) và Lew, Hwarang đồng viết lời.

Hôm nay (ngày 2/3), TEMPEST chính thức debut, có sự xuất hiện của Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) sau rất nhiều ngày"thả thính".

Nhóm ra mắt với đội hình 7 thành viên cùng MV mang tên Bad News. Được biết, Bad News là ca khúc được sản xuất bởi G-high, Inner Child (MoonTree), Jozu (PRISMFILTER) và Lew, Hwarang đồng viết lời.  

Hanbin tung MV debut, netizen dự đoán bão flop chứ còn gì-1

Tuy tên ca khúc là Bad News nhưng TEMPEST lại mang đến một năng lượng tươi sáng và màn trình diễn vũ đạo cực kỳ mạnh mẽ. Thành viên Hanbin xuất hiện với rất nhiều line và tỏa sáng trong MV. 


MV Bad News - TEMPEST

Sau khi xem xong MV, bên cạnh sự tự hào về Hanbin và thích thú với MV sôi động, nhiều người đồng lòng rằng Bad News mang màu sắc tương đồng với những đàn anh tiền bối gen 2, gen 3, đặc biệt là Teen Top.

"Tự nhiên không biết em có hoài niệm không nhưng xem màu MV với cả nhạc cứ nhớ tới Teen Top ấy ạ"; "Thấy màu MV làm liên tưởng đến Teen Top"; "Nhạc kiểu mấy boygroup cuối gen 2 đầu gen 3 nhỉ",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Hanbin tung MV debut, netizen dự đoán bão flop chứ còn gì-2

Tuy nhiên, vẫn nhiều cư dân mạng không hài lòng, cho rằng MV lần này của TEMPEST chưa thực sự tốt: "Nhạc nghe 1 lần hơi khó ngấm ấy", "Cơn bão này dự đoán flop", "Không biết sao chứ bài này khó ngấm quá", "Vừa cất tiếng hát đã biết flop rồi",...

Hanbin tung MV debut, netizen dự đoán bão flop chứ còn gì-3

Hiện tại, màn debut của TEMPEST vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là Vnet. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hanbin Kpop

Tin tức mới nhất