Hàng loạt mỹ nhân Hàn bị bạn trai Lee Hyori chỉ trích

- Lee Hyori và bạn trai mới đây đã cùng có mặt trong talkshow mới của SBS có tên 'Thank you'.

Trong thời gian này, Lee Hyori là cái tên rất hot với khán giả khi liên tục xuất hiện với các single và MV mới. Sự xuất hiện dày đặc sau khoảng thời gian nghỉ ngơi chứng tỏ sức làm việc hiệu quả cũng như sự chuẩn bị kĩ càng của Lee Hyori với công việc mình nhằm hâm nóng cao độ tên tuổi.

Song hành cùng với Lee Hyori và có ảnh hưởng lớn chính là người bạn trai của mình - nhạc sỹ Lee Sang Soon. Lee Sang Soon đã xuất hiện khá bất ngờ trong chương trình và trở thành 'điểm nhấn' khi một chuyện vui được nêu ra để làm chương trình thêm thú vị.



Lee Hyori tâm sự rằng bạn trai của mình đã phải lòng Bora.

"Anh ấy chưa từng biết bất cứ ca sỹ thần tượng nào trước khi gặp tôi. Nhưng giờ thì anh ấy xem vô số các chương trình ca nhạc, và bắt đầu thích Sistar. Trong số các thành viên của nhóm, anh ấy thích Bora nhất".


Những khách mời và cả người dẫn chương trình sau khi được nghe Lee Hyori nói đã cùng chọc vui về quan hệ của 2 người khiến Lee Hyori 'lên cơn ghen'.

"Lee Hyori ghen tị vì Bora rất dễ thương". "Lee Sang Soon phải trở thành một chàng trai như thế nào đó cho Lee Hyori ghen tị chứ", "Tôi không tin được Lee Sang Soon có ai khác ngoài Lee Hyori nhưng giờ thì anh ấy đã xiêu lòng vì một hần tượng".



Ngoài câu chuyện vui đùa về chuyện tình cảm của hai người, bạn trai của Lee Hyori Lee Sang Soon đã thẳng thắn nêu ra những quan điểm rất trực tiếp của mình về các thần tượng nữ hiện nay. Xu hướng cởi, hởi quá nhiều đang trở thành đề tài nóng và khiến không chỉ khán giả mà các cơ quan quản lý văn hóa Hàn Quốc, báo chí nhiều lần cảnh báo trong các chương trình biểu diễn dường như luôn bị xem nhẹ và có chiều hướng gia tăng hoặc khôn khéo luồn lách. Lee Sang Soon chỉ trích các phần trình diễn quá gợi cảm và dung tục của các ca sỹ nữ hiện nay thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn và chương trình truyền hình.

Mr Biz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao