Chi Pu lấn sân âm nhạc

Hàng trăm khán giả đồng thanh hát 'ca khúc thảm họa' cùng Chi Pu

Trong buổi giao lưu tại trường ĐH Kinh tế, Chi Pu đã trình diễn ca khúc "Feel like Ooh" và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

Liên tiếp ra mắt 2 MV cùng với tuyên ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", Chi Pu chính thức bước chân vào làng nhạc Việt. 

Mới đây trong buổi giao lưu với trường Đại học Kinh tế Tp. HCM, Chi Pu đã gửi tặng tập thể sinh viên ca khúc Feel like Oh. Khác biệt hoàn toàn với những lời chỉ trích trên mạng xã hội, khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc vang lên, các bạn sinh viên đã cổ vũ rất sung và không ngại ngần hát, nhảy cùng ca sĩ.

Chi Pu bày tỏ sự vui mừng khi ca khúc của mình được đông đảo sinh viên nhớ đến và hát theo vô cùng rõ ràng.

Sau khi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả trẻ, Chi Pu bất ngờ thông báo trên fanpage cá nhân khi MV Cho ta gần hơn đủ 6 triệu views, cô sẽ cho phát hành bản Acoustic của ca khúc này. Hiện tại MV Cho ta gần hơn đã đạt 5,933,089 lượt xem trên Youtube.

Hàng trăm khán giả đồng thanh hát ca khúc thảm họa cùng Chi Pu-1


Chi Pu tập vũ đạo

Sau khi tung 2 ca khúc mới Từ hôm nayCho ta gần hơn, Chi Pu chính thức tấn công làng nhạc Việt với tư cách là ca sĩ. Được giới thiệu là sản phẩm đầu tư "khủng" với êkip sản xuất người Hàn Quốc, song Chi Pu vẫn phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng dành cho "đứa con tinh thần" đầu tay.

Không chỉ bước chân vào Vpop, Chi Pu còn bày tỏ tham vọng xâm nhập thị trường Kpop. Không thông báo trước, album Love Story của Chi Pu đã "on air" trên các trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng của Hàn như: MelOn, Bugs, Genie, Naver...

Hàng trăm khán giả đồng thanh hát ca khúc thảm họa cùng Chi Pu-2

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc