Hằng 'Túi' chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An

Hằng "Túi" cho hay cô và một số người bạn đã chốt đơn 5 biệt thự giá trị đắt đỏ ở Quảng Nam.

Ngoài nổi tiếng là một bà mẹ đông con, Hằng "Túi" còn rất mát tay trong việc kinh doanh. Bên cạnh việc là chủ của chuỗi cửa hàng dành cho các mẹ bỉm sữa, hot mom 6 con còn chuyển hướng sang buôn bán bất động sản.

Tái hôn với anh xã làm nghề kiến trúc sư nên việc buôn bán đất của CEO họ Nguyễn càng ngày càng phất.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-1

Điển hình cách đây vài ngày, Hằng "Túi" rao bán căn hộ rộng 123m2 tại Phố Huế. Cô tiết lộ đây là món quà bố mẹ tặng cho mình nhưng vì không có nhu cầu sử dụng nên cô sẽ bán đi.

“Căn này cùng phố với ngôi nhà Hằng đã sinh ra và lớn lên, có vị trí rất đẹp và độc. Cả phố gần như chẳng có ai muốn bán nhà, hoặc có thì đều đưa mức giá trên trời siêu đắt. Hiện ngôi nhà đã được sang tên cho Hằng", cô viết.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-2

Và vừa rao bán nhà ở Hà Nội chưa được bao lâu, cô khiến dân tình gato khi chốt mua 5 biệt thự nghỉ dưỡng, tổng trị giá cả trăm tỷ đồng ven biển Hội An, Quảng Nam.

Theo Bích Hằng tiết lộ, số bất động sản này là do cô cùng một số chị em, bạn bè thân thiết cùng nhau mua chung. Dù số căn hộ này không phải của riêng Hằng "Túi" nhưng việc mua bán, sang tên sổ đổ liên tục diễn ra, người xem cũng dễ nhận ra cô rất giàu.

Trước đó, bà mẹ trẻ từng gây xôn xao với những post mua - bán nhà cực khủng.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-3
Tháng 1/2021, Hằng Túi từng khoe: "Chúc mừng sinh nhật bố 6S (ý chỉ ông xã Tiến Dũng - PV) bằng cú chốt siêu phẩm siêu to khổng lồ 9 tầng mây…” kèm một số hình ảnh về ngôi nhà ở trung tâm TP. Hà Nội.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-4
Tháng 5/2021, Hằng "Túi" rao bán 3 cặn hộ đều thuộc khu vực cao cấp và là những tòa đẹp nhất khu tại Long Biên, Hà Nội. Không chỉ thuộc vị trí đắc địa, diện tích mỗi căn lên đến hơn 100m2. Giá bán mà cô đưa ra cho căn thấp nhất đã hơn 4 tỷ, lớn nhất không dưới 6 tỷ.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-5
Không chỉ sở hữu bất động sản tại Hà Nộicô từng khoe mua một căn hộ khác ở Đà Nẵng. Căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp, view nhìn thẳng ra cầu Thuận Phước - cây cầu được mệnh danh là "Golden Gate" phiên bản Đà Nẵng, bắc qua 2 bờ sông Hàn đổ ra biển.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-6
Có lần đi đẻ, Hằng "Túi" cũng phải tậu nhà trước rồi mới an tâm ở cữ.

Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-7
Hằng Túi chơi sốc, tậu cùng lúc 5 biệt thự giá trăm tỷ ở Hội An-8
Loạt đồng hồ, nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà Hằng "Túi" khoe trước đó.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-choi-soc-tau-cung-luc-5-biet-thu-gia-tram-ty-o-hoi-an-n-301114.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất