Hằng 'Túi' công khai tụ tập giữa đại dịch, thành viên góp mặt gây bất ngờ

"Nhà lúc nào chẳng như đang tụ tập đông người", Hằng ''Túi'' hào hứng chia sẻ tình trạng nhà mình giữa đại dịch.

Trên Facebook mới đây, Hằng ''Túi'' hào hứng công khai khoảnh khắc tụ tập đông người tại chính tư gia giữa đại dịch Covid-19.

"Nhà lúc nào chẳng như đang tụ tập đông người", hot mom chia sẻ tình trạng nhà mình giữa mùa dịch. Nhưng nhìn hình ảnh đính kèm, dân tình đồng loạt bày tỏ thấu hiểu cho hot mom.

Hằng Túi công khai tụ tập giữa đại dịch, thành viên góp mặt gây bất ngờ-1
Hằng 'Túi' công khai tụ tập giữa đại dịch, thành viên góp mặt gây bất ngờ

Theo đó, các thành viên đều là những giúp việc cùng các con của bà mẹ 6S (tên viết tắt của Su, Sóc, Sữa Sam, San và một cậu con nuôi tên Súp). Nhưng vì số lượng quá đông nên chính Hằng "Túi" cũng cảm thấy... choáng.

Trong trường hợp này, Hằng "Túi" có muốn thực hiện... giãn cách có lẽ cũng khó mà thực hiện được. Bởi giãn cách rồi lấy ai mà trông nom con cái cho cơ chứ.

Hằng Túi công khai tụ tập giữa đại dịch, thành viên góp mặt gây bất ngờ-2
Dưới bài viết, Hằng "Túi" còn tiết lộ nhiều chuyện thú vị trong gia đình.

Bài viết của Hằng "Túi" lập tức gây chú ý. Ai cũng bày tỏ choáng trước đội ngũ giúp việc hùng hậu cho gia đình hot mom.

Được biết, Hằng "Túi" thuê tất cả 5 người giúp việc. Mỗi người phụ trách trông một bé cho cô, đồng thời hỗ trợ lẫn nhau các công việc nhà khác.

Trước đó Hằng "Túi" từng chia sẻ, để có thể tìm được những người giúp toàn tâm toàn ý lại đoàn kết, ngày ngày cô phải tụng kinh niệm Phật xin các Ngài cho gặp đúng người.

Và may mắn thật sự đã đến với Hằng "Túi". Nói về những người giúp việc hiện tại, hot mom tự hào: "5 bà này là được các Ngài chọn cho Hằng rồi.

Hằng không có bí quyết gì cả, trước đây có 2 - 3 bà thôi mà còn cãi nhau như chém chả. 5 bà này ở chung với nhau được 1 năm là tôi tự nể bản thân mình lắm".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-cong-khai-tu-tap-giua-dai-dich-n-264085.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất