Hằng 'Túi' dằn mặt kẻ tòm tem chồng: 'Nhân cách thối'

Dằn mặt "Tuesday", Hằng "Túi" không quên nhắc nhở các anh chồng: "Đàn ông đừng phụ vợ".

Ít giờ trước, Hằng "Túi" đã có bài đăng gây chú ý trên Facebook. Trong đó là những lời nhắn nhủ sâu cay của bà mẹ 6S (tên viết tắt của Su, Sóc, Sữa Sam, San và một cậu con nuôi tên Súp) đến kẻ "hay gato và quan tâm chồng người khác".

Mở đầu chia sẻ Hằng "Túi" bày tỏ chồng đẹp ai chẳng thích, đặc biệt đẹp mà lại một lòng với mình thì già xấu hơn chồng vẫn thích. Cô chỉ sợ nhất là chăm chồng đẹp mà tâm không đặt ở mình.

Nhưng không phải vì thế mà Hằng "Túi" ngại khoe chồng với thiên hạ. Hot mom quan niệm "người của mình không cần giữ, người không là của mình, giữ không được".

Hằng Túi dằn mặt kẻ tòm tem chồng: Nhân cách thối-1
Bài viết của Hằng "Túi".

Sau đó, Hằng "Túi" đã mượn câu nói "Cây xoài trồng ở Giang Nam thì thơm mà trồng ở Giang Tây thì thối" để nói về những kẻ hay thích "gato và quan tâm chồng người khác".

Bà mẹ 6S viết: "Lúc đầu cũng chưa hiểu lắm, nhưng sau này tôi hiểu rằng, đừng bao giờ nhìn vào gia đình hạnh phúc đủ đầy của một ai đó mà có ý nghĩ muốn cướp, muốn giật của người ta. Biết đâu vào tay người ta thì đẹp như các chị vẫn mơ, nhưng vào tay các chị lại chả ra thể thống gì.

Đằng sau sự viên mãn đó là cả một quá trình vun vén, hy sinh, kết nối của người vợ, người mẹ, cả người chồng và những đứa con nữa.

Đừng thấy chồng người gọn gàng, đàng hoàng, đạo mạo, thành đạt mà vội muốn có. Không có người đàn ông nào có được những điều đó mà không có một phần bàn tay của người vợ chăm sóc con cái, nhà cửa, hay cho chính bản thân anh ấy và thậm chí có muôn vàn công việc không tên nhỏ nhặt đến tay người vợ để các anh luôn xuất hiện toàn diện như vậy".

Hằng Túi dằn mặt kẻ tòm tem chồng: Nhân cách thối-2

Dằn mặt "Tuesday", Hằng "Túi" cũng không quên nhắc nhở các anh chồng: "Đàn ông cũng đừng phụ vợ. Tôi chỉ nể những người đàn ông nhất vợ nhì con, chứ không phải những người đàn ông giàu có, nói hay tán giỏi.

Đàn ông vẫn luôn nghĩ thành đạt là có thật nhiều tiền, cũng đúng, nhưng các anh quên rằng khi các anh lớn tuổi, xã hội chỉ hỏi các anh con cái có thành đạt không, vợ chồng có hạnh phúc không? Chứ không hỏi anh có bao nhiêu tiền hay bao nhiêu sổ đỏ.

Vậy nên, hãy dành sự thành đạt đó để vun vén cho gia đình. Mất đi gia đình là sự thất bại lớn nhất rồi, mặc dù có thể các anh sẽ luôn nghĩ rằng chắc chắn sẽ set up lên một gia đình mới tốt hơn".

Hằng Túi dằn mặt kẻ tòm tem chồng: Nhân cách thối-3
Quan điểm của Hằng "Túi" đã nhận được nhiều sự đồng tình.

Cuối cùng Hằng "Túi" chốt: "Nhân cách thối thì không thể trồng được xoài thơm". Đính kèm bài viết, cô đăng tải hình ảnh ông xã kiến trúc sư - Nguyễn Tiến Dũng với diện mạo điển trai.

Đây không phải lần đầu tiên Hằng "Túi'' chia sẻ về chuyện có người muốn "tòm tem" chồng mình. Trong một bài viết, cô từng bày tỏ về việc tin tưởng tuyệt đối người đầu ấp má kề. Nhưng một khi phát hiện chồng lừa dối vợ con thì sẽ "không níu kéo, đau một lần rồi thôi còn hơn đau cả đời".

Cô cũng nhắn nhủ chị em: "Các chị em ạ, phụ nữ nhất định phải tự chủ về kinh tế, nuôi dạy con tốt và biết cách chăm sóc cho bản thân. Không ai quy định, phụ nữ phải cố gìn giữ hạnh phúc gia đình còn đàn ông thì có quyền được lăng nhăng bên ngoài cả. Các chị em hãy sống tốt đi nhé, kẻ phản bội cứ để đời lo".

Tít
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-dan-mat-ke-tom-tem-chong-n-269357.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao