Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Hằng 'Túi' gay gắt mắng tiểu tam trơ trẽn, giật chồng mặt trơ ra

Chia sẻ mới đây của Hằng "Túi" lập tức nhận về chú ý lớn.

Thời gian qua, việc ca sĩ Lều Phương Anh bị tố tiểu tam, cướp chồng người khác đã nhận về sự quan tâm lớn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị tố đang mang thai con của người đàn ông này.

Hằng Túi gay gắt mắng tiểu tam trơ trẽn, giật chồng mặt trơ ra-1
Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Ngay khi tin đồn nổ ra, cô con gái của chính thất tên T. khẳng định với báo chí rằng bố mình đã thừa nhận chuyện ngoại tình. Phía Lều Phương Anh cũng cho biết vì đây là chuyện nội bộ nên muốn tự giải quyết.

Mới nhất, cô con gái còn tiết lộ bản thân đang bị đe dọa. Người cha phản bội trong câu chuyện còn khuyên con gái nên đi trốn.

Hằng Túi gay gắt mắng tiểu tam trơ trẽn, giật chồng mặt trơ ra-2

"Có người nhắn cho mẹ mình như thế này là sao ạ? Ai định làm gì mình mà phải lánh ạ! Tại sao lại bảo em phải đi lánh ạ. Bố mình đòi từ mình và để anh chị Lều đang bay ra Hà Nội tìm minh doạ là chích vào người cho mình bị sida ạ.

Em nghĩ đã qua rồi cái thời đại có thể ỉm đi cái ác! Không cai gì sai trái còn có thể lộng hành vì bây giờ la thời đại văn minh, truyền thông và dư luận có sức mạnh khủng khiếp!

Em mong sức mạnh khủng khiếp ấy có thể bảo vệ công lý và những điều đúng đắn! Nếu chuyện này cần đi xa để có thể đảm bảo cả sự an toàn thạm chí tính mạng của mẹ con em, có thể 1 lần tới cùng diệt trừ vấn nạn thì em sẽ vẫn dũng cảm!

Liệu tới lúc đó, mọi người có thể cùng em không ạ? Vì nếu phải hi sinh vì điều gì đó thiêng liêng em không hối hận, nhưng sẽ rất buồn nếu em hi sinh trong cô đơn mà thôi!

Bố đã không bảo vệ mẹ con em nữa! Chỉ bảo em phải trốn đi khi có người đe doạ đến an nguy của em! Em sẽ kiên cường, chỉ mong là mình không cô đơn thôi ạ...", cô gái này chia sẻ.

Hiện bài chia sẻ của cô gái này đang nhận về sự quan tâm lớn. Phía ca sĩ Lều Phương Anh chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hằng Túi gay gắt mắng tiểu tam trơ trẽn, giật chồng mặt trơ ra-3

Khi người trong cuộc giữ im lặng, mới đây hot mom Hằng "Túi" lại có phát ngôn gây chú ý về tiểu ta. Khẳng định ghét hội tiểu tam, cô gay gắt lên án hành động cướp chồng người mà mặt cứ trơ ra của con giáp thứ 13.

"Thời buổi đảo điên! Tiểu tam, giáp 13 lại định ngoi lên dọa ngược cả chính thất… Chúng nó đã xấu lại còn hay hư cấu, thích kể chuyện yêu đương. Liêm sỉ giờ thành thứ xa sỉ các mẹ ạ.

Còn có những con giáp 13 chửa đẻ với hết chồng người này rồi lại đến chồng người khác, xong còn đi bán đồ bỉm sữa, cứ trơ ra. Từ chối hiểu vì thấy chúng cũng quá đông rồi, có khi sắp thành một loại đạo giáo nôm na là: Đạo 13".

Động thái của hot mom đang gây chú ý lớn trong cộng đồng team bỉm sữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-phat-ngon-soc-ve-leu-phuong-anh-bi-to-tieu-tam-n-293497.html

tiểu tam Hằng Túi Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam