Hằng Túi hoang mang khoe que thử thai 2 vạch, tiếp tục bầu lần 5

Sáng hôm nay, Hằng Túi đăng que thử thai đã lên 2 vạch với caption thở dài: "Người tính không bằng trời tính".

Nguyễn Bích Hằng (thường gọi là Hằng Túi) là một trong những hotmom nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Vốn chỉ là một người kinh doanh spa và thời trang tại Hà Nội nhưng cô lại có đến hơn 400.000 người theo dõi và được đông đảo dân mạng nhớ mặt, nhớ tên.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đầu sóng gió với Đăng Nguyên (em trai của Ca sĩ Đăng Khôi), Hằng Túi tìm được bến bờ hạnh phúc mới với chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Tiến Dũng.

32 tuổi, Hằng Túi đã là mẹ 4 con, hai với chồng cũ và hai với người chồng hiện tại. Thậm chí, chính cô cũng từng tâm sự mình "cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ" và cho biết bạn bè, người quen khi thấy Hằng không mang bầu hay mới sinh thì lại có cảm giác... lạ lẫm.

Hằng Túi hoang mang khoe que thử thai 2 vạch, tiếp tục bầu lần 5-1
Hằng Túi là hotmom nổi tiếng với 4 con.

Mới đây, Hằng Túi tiếp tục khiến dân tình rần rần khi khoe chiếc que thử thai hai vạch. Mặc dù vạch thứ 2 nhìn khá mờ, song với kinh nghiệm bỉm sữa lâu năm thì Hằng Túi phải thông báo ngay với chồng là mình đã mang bầu lần thứ 5.

Rất nhiều chị em đã tỏ ra ngạc nhiên, gửi lời chúc mừng tới tấp, thậm chí hội bạn dì thân thiết với Hằng Túi cũng phải giật mình khi nhận được tin sốc từ hotmom nổi tiếng.

Hằng Túi hoang mang khoe que thử thai 2 vạch, tiếp tục bầu lần 5-2
Sáng hôm nay, Hằng Túi hoang mang khi que thử thai lại lên hai vạch.

Cách đây chưa đầy 1 tuần, Hằng Túi còn đăng ảnh chiếc que thử thai 1 vạch và thở phào, mừng thầm vì chưa "dính" nhưng đến hôm nay, cô chỉ biết chấp nhận: "Người tính không bằng trời tính".

Trước đó, Hằng Túi cũng đã khiến người theo dõi hiểu nhầm khi đăng tải hình ảnh lộ rõ vòng 2 lớn bất thường kèm theo đó là dòng trạng thái gây “sốc”: “Bây giờ mà tôi bảo tôi chửa tiếp các bác nghĩ sao?”. Nhưng sau đó, cô đã đính chính rằng đó chỉ là bức ảnh cũ thời còn mang bầu và dòng trạng thái chỉ là đùa vui cũng mọi người.

Hằng Túi hoang mang khoe que thử thai 2 vạch, tiếp tục bầu lần 5-3
Trước đó hotmom còn "thót tim" rồi mừng vì que 1 vạch nhưng "người tính không bằng trời tính".

Vậy nhưng đến giờ thì đã không còn là đùa nữa, Hằng Túi sắp sửa trở thành mẹ 5 con thật rồi. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người cũng lo lắng, nhắc nhở hotmom giữ gìn sức khỏe vì khi sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm, cô đã phải sinh mổ.

Dù đã trải qua 3 lần sinh thường thành công nhưng lần sinh thứ 4 khiến Hằng Túi khá vất vả. Cô phải lựa chọn phương pháp mổ khi con gái "quay thành ngôi ngược 180 độ ngay trên bàn đẻ". Mang thai liền khi vết mổ chưa ổn định hoàn toàn có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ.

Hằng Túi hoang mang khoe que thử thai 2 vạch, tiếp tục bầu lần 5-4
Khi sinh bé thứ 4, Hằng Túi phải mổ nên cô đã "chốt sổ" nhưng không ngờ lại vỡ kế hoạch.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/moi-tho-phao-vi-chua-dinh-hang-tui-hoang-mang-khi-que-thu-2-vach-tiep-tuc-bau-lan-5-c32a752599.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất