Hằng 'Túi' khiến dân mạng như ngồi trên đống lửa khi chia sẻ Bella ôm con bỏ đi lúc bé Peter đang ốm

"Xin thông báo đừng ai cho Bella tiền, gặp ở đâu thì nhắn để Hằng tới. Peter đang bị đi ngoài (không hiểu cho thằng bé ăn gì) nên cần triệu hồi Bella về đây gấp", Hằng "Túi" lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng "Túi" đã chia sẻ một bài viết dài về mẹ con Bella khiến những ai quan tâm tới họ đều vô cùng lo lắng. Cụ thể, nội dung bài viết đề cập tới việc Bella (trước đó đang tá túc ở nhà Bích Hằng) bảo đưa con đến nhà bạn chơi ít hôm ở Hải Dương.

Trước khi Bella ôm con đi, Hằng "Túi" còn cẩn thận chuẩn bị thêm quần áo mới, một chiếc điện thoại di động và tiền để họ phòng thân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hot mom cho biết một vài người bạn của cô đã thấy hai mẹ con Bella lang thang ngoài đường.

Hằng Túi khiến dân mạng như ngồi trên đống lửa khi chia sẻ Bella ôm con bỏ đi lúc bé Peter đang ốm-1
Dòng chia sẻ của Hằng "Túi" mới đây khiến nhiều người lo lắng.

Khi trực tiếp liên hệ với Bella, Nguyễn Bích Hằng không nhận được câu trả lời chính xác. "Bella kể bị gia đình bạn đuổi đi, nên phải ra ngoài thuê nhà ở. Hằng có yêu cầu Bella quay lại Hà Nội, ở nhà mình thì Bella ỡm ờ không trả lời. Hằng cũng có liên hệ với người bạn kia thì được biết khi ở nhà cô ấy, Bella có những hành động không đúng mực như hút thuốc, cho con ăn uống linh tinh. Hậu quả khiến Peter bị đi ngoài", bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng cho hay.

Kèm theo bài viết, Hằng "Túi" cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và người bạn của Bella. Ngay lập tức dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến hỏi thăm, không ít người khẳng định nếu gặp Bella ở đâu, nhất định họ sẽ liên lạc với Hằng "Túi" để cô tới làm rõ trắng đen sự việc.

Hằng Túi khiến dân mạng như ngồi trên đống lửa khi chia sẻ Bella ôm con bỏ đi lúc bé Peter đang ốm-2
Sau khi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 khoảng một tháng, Bella đã được xuất viện, cùng con trai Peter tá túc ở nhà Hằng "Túi"

Trích nguyên dòng tâm sự của Hằng Túi:

"Triệu hồi Hà Bella. 

 Mấy hôm Hằng đi Hàn, Bella gọi cho 1 người bạn ở Hải Dương kêu em qua nhà bạn ở mấy hôm. Trước khi đi, Hằng còn cẩn thận điện thoại cho bạn Bella xác nhận địa chỉ, xem có đúng là muốn gặp mẹ con họ không. Bạn đó xác định là đúng và cũng muốn để mẹ con Bella ở đấy 3 tháng cho tới khi Peter đủ tuổi đi học sẽ đưa về nhà mình.

Mặc dù nhấn mạnh, trước đó Bella kêu ở nhà Hằng sợ bất tiện, kêu Hằng thuê nhà cho ra ở riêng. Hằng bảo Hằng có cái nhà để không, rộng rãi ngay mặt phố, chỉ có một bác giúp việc tối về đấy ngủ trông nhà và đỡ đần cho, mà Bella kêu phải ở riêng đi khóa về mở. Hằng không đồng ý vì như thế chả biết đi đâu, làm gì chăm Peter như thế nào. Lần này có người bạn cũ của Bella đứng ra bảo đảm Hằng mới cho đi.

Hằng Túi khiến dân mạng như ngồi trên đống lửa khi chia sẻ Bella ôm con bỏ đi lúc bé Peter đang ốm-3
Hình ảnh Bella cắt tóc, thay đổi tính nết khi ở nhà Hằng "Túi".

Trước khi đi Hằng cẩn thận sắp xếp đồ cho Peter đủ mặc tới tận thu đông, mua cho vali, xe đẩy mới. Mua từ bột giặt, sữa tắm, dầu gội cho 2 mẹ con, bỉm sữa đủ dùng 1 tháng, mua cho cái điện thoại để tiện liên lạc và cần gì thì gọi mình cùng 1,5 triệu phòng thân. Sau đó, em của Hằng đưa 2 mẹ con về tận nhà người bạn đó. Đến nơi còn điện thoại về cho mình yên tâm.

Ấy thế mà mấy hôm nay lại có người chụp ảnh Bella lang thang đẩy thằng bé ngoài đường. Mình điện thoại cho Bella thì kêu không ở nhờ ai cả, bây giờ đi thuê nhà riêng vì nhà bạn kia đuổi đi, gây khó dễ. Mình bảo thế về lại đây ở, Bella giở giọng. Đến khi mình chat với người bạn Bella mới biết sự tình. Cô ấy có chăm thằng bé đâu, lại phì phèo thuốc lá, ở nhà mình ngoan lắm, cả nhà bắt chăm con nên chắc gò bó không chịu.

Giờ Hằng xin thông báo đừng ai cho Bella tiền, gặp ở đâu thì nhắn cho Hằng. Hằng không quan tâm Bella ở đâu, làm gì, điên hay tỉnh cũng kệ nhưng Peter đang bị đi ngoài (không hiểu cho thằng bé ăn gì) nên cần triệu hồi về đây gấp. Hằng sẽ để Peter cho dì nó chăm còn Bella muốn phiêu bạt đi thì tùy, không yêu thương nổi nữa".

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khien-fan-lo-lang-khi-chia-se-me-con-bella-mat-tich-n-166379.html

Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao