Hằng 'Túi' khoe ảnh, hội chị em tròn mắt không tin bà mẹ trẻ vừa sinh con được 12 ngày

Hằng "Túi" cho hay việc cô về dáng nhanh là do cho con bú.

Ngày 19/10 vừa qua, Hằng "Túi" thông báo lên chức mẹ lần 5. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng hot mom tiết lộ cảm xúc vẫn vẹn nguyên như khi sinh cô chị cả tên Su.

Hằng Túi khoe ảnh, hội chị em tròn mắt không tin bà mẹ trẻ vừa sinh con được 12 ngày-1

"Người tính không bằng trời tính. Bố mẹ tính không bằng con muốn. Xem ngày, xem giờ cũng không áp đặt được việc con muốn ra lúc nào. 

Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm. 3 giờ sáng gò liên tục, 6 giờ sáng bố mẹ tất tưởi vào viện. Bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su.

Em San không thích bị mất một món quà nên sinh nhật em sẽ nhất định không phải 20/10 nhé. Sướng quá, sắp được ôm em rồi", bà mẹ trẻ tâm sự.

Hằng Túi khoe ảnh, hội chị em tròn mắt không tin bà mẹ trẻ vừa sinh con được 12 ngày-2

Hằng "Túi" còn tiết lộ thêm em bé ra đời không như dự tính ban đầu. Cô cũng đùa vui San San sinh vào ngày 19/10 nên chắc chắn vẫn "có lời" khi vừa được nhận quà ngày sinh nhật hôm trước, ngày hôm sau sẽ có hoa ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Và đến cuối giờ sáng cùng ngày, đại gia đình của 8X đã đón thêm thành viên mới, được đặt tên là Nguyễn Ngọc Tuệ San (hay còn gọi là San San). Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Chỉ vài ngày sau đó, khi mẹ khỏe con khoe, cô cũng được xuất viện. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Hằng "Túi" chia sẻ ảnh về bản thân và cô công chúa nhỏ.

Hằng Túi khoe ảnh, hội chị em tròn mắt không tin bà mẹ trẻ vừa sinh con được 12 ngày-3

Tính đến nay, hot mom họ Nguyễn đã sinh con được hơn 10 ngày. Nhưng hình ảnh mới đây do cô đăng tải khiến nhiều người trầm trồ bởi 8X về dáng quá nhanh.

Hằng Túi khoe ảnh, hội chị em tròn mắt không tin bà mẹ trẻ vừa sinh con được 12 ngày-4

Trong ảnh, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng diện một chiếc váy dài tay, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp. Dù trang phục có dáng suông nhưng vòng 2 của Bích Hằng rất gọn.

Trả lời về việc hồi dáng nhanh, cô tiết lộ cho con bú là cách giảm cân nhanh nhất.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tai-xuat-sau-12-ngay-sinh-con-nhan-sac-xinh-dep-chiem-spotlight-n-240601.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất