Hằng 'Túi' khoe hình siêu âm con thứ 5, ông xã kiến trúc sư thả comment gây chú ý

Hằng ''Túi'' đi khám thai sau va chạm với xe bê tông trên phố Trần Khát Chân (Hà Nội).

Hằng "Túi" đang ở những ngày gần cuối thai kỳ. Vì đã có nhiều kinh nghiệm nên công tác chuẩn bị từ đồ đạc đến tâm lý ở lần mang thai thứ 5 này chẳng là gì với hot mom.

Cô vẫn tích cực làm việc. 4 ngày trước, Hằng "Túi" vẫn còn tự lái ô tô đến công ty. Nhưng trên đường đi cô đã va chạm phải một chiếc xe bê tông ở phố Trần Khát Chân (Hà Nội). Thật may mắn, mẹ con hot mom vẫn an toàn chỉ có phần đuôi xe bị hư hỏng.

Hằng Túi khoe hình siêu âm con thứ 5, ông xã kiến trúc sư thả comment gây chú ý-1
Hằng "Túi" khoe ảnh siêu âm em bé sắp chào đời.

Có lẽ sau vụ va chạm vẫn cảm thấy không an tâm nên Hằng "Túi" đã đi khám thai. Cách đây vài giờ, bà xã kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng khoe hình phiếu siêu âm trên Facebook. 

Đính kèm hình ảnh rõ mặt thai nhi, hot mom hào hứng: "Đếm ngược 10 ngày nữa mới được gặp em San, mà em giấu mặt từ lúc mới bầu đến giờ mới được một tấm này (vẫn đang dụi vào thành bụng mẹ) - nhìn phát ra ngay con Thị Sam ở nhà".

Với chia sẻ này, mọi người vui mừng vì mẹ con Hằng "Túi" vẫn an toàn. Cả cô và ông xã đang rất hào hứng đếm ngược ngày gặp con. Dưới bài viết, kiến trúc sư Tiến Dũng vào thả nhẹ bình luận: "Trộm vía giống bố đẹp quá"

Hằng Túi khoe hình siêu âm con thứ 5, ông xã kiến trúc sư thả comment gây chú ý-2
Hằng "Túi'' đang mang thai lần 5.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng là hot mom đông con.

Cô có 2 con với chồng cũ - em trai của ca sĩ Đăng Khôi, 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và sắp đón thêm thành viên nữa. Hằng "Túi" cho biết bé San San sẽ là "tập cuối" của hai vợ chồng.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khoe-hinh-sieu-am-con-thu-5-n-237694.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao