Hằng 'Túi' nhắn mẹ đơn thân Thủy Bi phải 'hóa thú'

Hằng ''Túi'' có chia sẻ gây chú ý về vụ việc con gái Thủy Bi bị bạn ở trường quốc tế đánh.

Những ngày qua, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào vụ việc nữ ca sĩ Thủy Bi (tên thật Trần Hà Thủy, SN 1986) "tố" con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức.

Theo lời nữ ca sĩ, tuần trước, con chị cùng các bạn trong trường tham gia dã ngoại tại hồ Tràm. Con gái nữ ca sĩ kể lại, vì giữ ghế cho bạn mà cô bé bị nữ sinh tạm gọi là A. đến hất hàm và hỏi: "Ghế này ai ngồi chưa?". Con gái chị trả lời: "Dạ chị ơi có bạn em ngồi rồi".

Hằng Túi nhắn mẹ đơn thân Thủy Bi phải hóa thú-1
Hình ảnh Thủy Bi (áo xanh) chiếm spotlight những ngày qua.

Mọi chuyện rất đơn giản nhưng đến ngày 26/5 vừa qua, con chị bị một học sinh cùng trường chặn đánh, đấm túi bụi vào ngực ngay trong khuôn viên trường. Chị Thủy nói giáo viên có chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn.

Bà mẹ đơn thân sau đó tung nhiều clip chứng minh con gái mình bị đánh trước cổng trường.

Theo như nội dung ghi lại được, một bạn nữ áo xanh đang có hành động túm tóc một bạn nhỏ hơn. Xung quanh bảo vệ và các bạn học đều ra sức can ngăn nhưng không thể cản được vụ xô xát.

Chị Thủy tiết lộ rất may mắn ngày hôm đó chị có mặt kịp thời, nếu không con gái và các bạn đã bị nữ sinh kia hành hung.

Hằng Túi nhắn mẹ đơn thân Thủy Bi phải hóa thú-2
Nữ ca sĩ bức xúc khi con gái bị bạn học đánh dã man.

Những đoạn clip được chia sẻ đã thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra cực kì phẫn nộ với cách hành xử của nữ sinh trường quốc tế, phản đối gay gắt chuyện bạo lực học đường.

Cũng là một người mẹ nên Hằng "Túi" đã tỏ ra rất bức xúc trước sự việc. Trên trang cá nhân, bà mẹ 6S (tên viết tắt các con của Hằng ''Túi'') có chia sẻ gây chú ý.

Theo đó, hot mom chia sẻ hình ảnh Thủy Bi đồng thời bày tỏ đứng về phía nữ ca sĩ. Cụ thể, Hằng "Túi" ủng hộ bà mẹ đơn thân làm tới bến vụ này, thậm chí nhắn nhủ Thủy Bi hãy "hóa đại bàng", "hóa thú" nếu muốn bảo vệ con.

Hằng Túi nhắn mẹ đơn thân Thủy Bi phải hóa thú-3
Hằng ''Túi'' nhắn Thủy Bi phải ''hóa thú''.

"Tôi ủng hộ bạn tôi Trần Hà Thuỷ làm đến cùng việc này. Bố mẹ vất vả cho con vào học trường quốc tế cả tỷ/năm để được môi trường tốt nhất, vậy mà khi con bị bạo hàng trường lại vô trách nhiệm là không được.

Nếu là gà mẹ, con bạn sẽ bị đánh tiếp, nên phải hoá đại bàng, hoá thú thôi", Hằng "Túi" viết.

Dưới bài đăng của Hằng "Túi" mọi người vẫn đang bàn tán rôm rả về vụ việc. Phần đa đều đồng quan điểm với bà xã kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, cũng như đứng về phía Thủy Bi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-nhan-thuy-bi-phai-hoa-thu-n-308029.html

Thủy Bi Hằng Túi bạo lực học đường

Tin tức mới nhất