Hằng 'Túi' nhắn nhủ Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện: 'Có đức mặc sức mà ăn'

Khẳng định bản thân từng trải qua nên rất thấm, Hằng "Túi" đã có những lời động viên gửi đến bà xã Công Vinh.

Đêm 5/11, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải tâm thư gửi đến cộng đồng antifan. Thủy Tiên tiết lộ, cô khá buồn và tổn thương khi bỗng dưng có nhóm anti với hơn 6 nghìn thành viên.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định đã qua thời muốn chứng minh "mình là ai" với cả thế giới. Vì vậy, cô không thấy "ghét bỏ" antifan của mình. 

Hằng Túi nhắn nhủ Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện: Có đức mặc sức mà ăn-1
Thủy Tiên lên tiếng sau những ồn ào.

Trong tâm thư, nữ ca sĩ cũng đề cập đến ồn ào liên quan đến bác trưởng xóm ở Hải Lăng, Quảng Trị. Trước sức ép của cộng đồng antifan rằng phải xin lỗi người đàn ông này, Thủy Tiên cũng có đôi lời: 

"Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua. Cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy 'mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn'. Làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình".

Dù đã xin lỗi trưởng xóm ở thôn Hải Lăng như nhiều người mong muốn, song Thủy Tiên vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng tranh cãi về thái độ có phần miễn cưỡng.

Hằng Túi nhắn nhủ Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện: Có đức mặc sức mà ăn-2
Thủy Tiên những ngày về tận miềng Trung giúp đỡ bà con.

Giữa lúc Thủy Tiên bị người bênh, kẻ chê, Hằng "Túi" gây chú ý khi có chia sẻ về nữ ca sĩ. Theo đó, bà mẹ 5 con bày tỏ đồng cảm và hoàn toàn đứng về phía Thủy Tiên.

Hằng Túi nhắn nhủ Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện: Có đức mặc sức mà ăn-3
Hằng Túi nhắn nhủ Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện: Có đức mặc sức mà ăn-4
Hằng "Túi" động viên Thủy Tiên dưới bài viết.

Khẳng định bản thân từng trải qua nên rất thấu hiểu, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng nhắn nhủ đàn chị: "Các cụ nói cấm có sai câu nào là 'làm phúc phải tội'. Em đã từng làm và thấm cảm giác này lắm nên giờ không còn dám kêu gọi bất kỳ cái gì.

Trên đường đến Tây phương cực lạc để thoát không phải chịu luân hồi trả ân, trả oán, trả nợ, trả nghiệp,... đến Đường Tăng còn phải trải qua 81 kiếp nạn, gặp vô số yêu tinh quỷ quái, có loại đội lốt người không thể nhận ra. Nên chị hãy coi đây là kiếp nạn, vượt qua được thì phước đức tích tụ. Có đức mặc sức mà ăn chị à. Chúc chị luôn vững vàng".

Lời động viên của Hằng "Túi" gửi đến Thủy Tiên hiện nhận về hơn 4 nghìn lượt like, thả tim.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-nhan-nhu-thuy-tien-giua-on-ao-tu-thien-n-241274.html

Hằng Túi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao