Hằng 'Túi' nổi cơn tam bành khi phát hiện 'Tuesday' nhiều lần nhắn tin đong đưa ông xã

Ở status mới đây, bà mẹ 5 con tiết lộ nhiều lần phát hiện phụ nữ nhắn tin đòi "làm quen" với kiến trúc sư Tiến Dũng.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) đã nên duyên cùng kiến trúc sư Tiến Dũng. Thời điểm cả 2 về chung một nhà, cô đã có 2 con riêng với chồng trước.

Hằng Túi nổi cơn tam bành khi phát hiện Tuesday nhiều lần nhắn tin đong đưa ông xã-1

Hiện cô đang mang bầu con thứ 3 với chồng sau. Trước đó, cô đã sinh cho ông xã 2 con một trai, một gái đặt tên ở nhà là Sữa và Sam. 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà mẹ trẻ vẫn cố chu toàn trong việc chăm sóc con cái. Đặc biệt, cách đây ít ngày cô tiết lộ bố mẹ chồng và ông xã đã hỗ trợ rất nhiều trong việc nuôi dạy con.

Hằng Túi nổi cơn tam bành khi phát hiện Tuesday nhiều lần nhắn tin đong đưa ông xã-2

Về phần kiến trúc sư Tiến Dũng, anh là một người đàn ông trưởng thành, ngoại hình phong độ lại cưng chiều vợ hết mực. Chính vì những ưu điểm này, anh cũng là đối tượng để hội con giáp thứ 13 nhòm ngó.

Và không để "kẻ thứ 3" có cơ hội chen chân vào cuộc sống của mình, mới đây Hằng "Túi" đã có những chia sẻ cực thâm thúy về "Tuesday".

Hằng Túi nổi cơn tam bành khi phát hiện Tuesday nhiều lần nhắn tin đong đưa ông xã-3

 Trích nguyên bài đăng của bà mẹ 5 con:

Cô viết: "Làm sao tránh được 'Tuesday'? Quen nhau 6 năm trong đó cả chửa với đẻ là 4 năm liên tục, nhất là khi lấy nhau thì mình cũng là gái 2 con rồi, phải chia sẻ thật sự đôi lúc cũng vào điện thoại của chồng để đọc qua xem như thế nào.

Không phải vì không tin tưởng chồng, mà muốn biết 'Tuesday' giờ có động tĩnh gì không, có coi mình ra gì không. Và lần nào cũng như lần nào, những tin nhắn Zalo, inbox Facebook mời chào kết bạn và làm quen. Họ còn giả vờ làm khách hàng, đòi chat video, thậm chí không trả lời còn hờn dỗi chồng mình nhiều lắm.

Mặc dù là ở Zalo hay Facebook, Instagram thì chồng mình cũng vẫn đăng ảnh vợ con, nhất vợ nhì con. Biết rõ mười mươi, biết vợ người ta bầu hay mới sinh vẫn cứ dai dẳng như thế.

Những lần như vậy mình chỉ lặng lẽ biết thế, cũng chẳng nói gì, chẳng để vào đầu vì thứ nhất là mình quá bận con cái công việc. Thứ 2 quan điểm của mình là không suy đoán, suy diễn, suy nghĩ... vì nó sẽ chẳng giúp được gì mà còn làm mọi thứ tệ hại hơn.

Nếu sự thật có rõ ràng thì mình sẵn sàng đón nhận, lúc đó rồi tính không muộn, và tính mình như thế nào thì chồng mình là người hiểu rõ nhất, nên không cần phải rào trước hay dọa trước với chồng làm gì".

Hằng Túi nổi cơn tam bành khi phát hiện Tuesday nhiều lần nhắn tin đong đưa ông xã-4

Tiếp đó, bà mẹ 5 con khuyên hội chị em: "Vậy làm thế nào để tránh 'Tuesday'? Là CHẲNG CÓ CÁCH NÀO CẢ. Chúng đầy ngoài đường, đội lốt đủ thứ vỏ bọc, mình chẳng thể nhận biết hay đề phòng được gì cả. Chỉ mong và hy vọng mình đủ phúc phần có được người chồng có trí tuệ, đủ thông minh để biết cái gì nên giữ, cái gì là vô giá, cái gì là không thể đánh đổi.

Còn nếu không có được người chồng như vậy, có lẽ là do hết duyên hết nợ, do không đủ phúc có người chồng tốt, nên dồn hết niềm vui và hạnh phúc cuộc đời vào bản thân và con cái, làm những điều có ích cho xã hội...

Các anh chồng ạ, giữ gia đình là phải từ 2 phía, cùng nắm chặt tay, một thân một mình người phụ nữ không thể làm được đâu, dù họ có tài giỏi và hy sinh cỡ nào đi chăng nữa".

Hằng Túi nổi cơn tam bành khi phát hiện Tuesday nhiều lần nhắn tin đong đưa ông xã-5

Dòng trạng thái mới đây của hot mom họ Nguyễn đã nhận về rất nhiều quan tâm. Là người từng trải, lại trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nên Hằng "Túi" hiểu hơn ai hết giá trị của tình yêu, sự cho đi và nhận lại.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ đồng tình. Họ cũng gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến bà mẹ trẻ.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-noi-con-tam-banh-khi-phat-hien-tieu-tam-dong-dua-ong-xa-n-236574.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất