Mang thai lần 5, Hằng 'Túi' lộ khoảnh khắc bơ phờ gầy rộc khi trông đàn con 4 đứa

Hot mom Hằng "Túi" gây chú ý với ngoại hình thay đổi trong lần mang thai thứ 5.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con. Chính hot mom cũng từng thừa nhận bản thân "dành cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ".

Cách đây không lâu, Hằng "Túi" khiến dân tình bất ngờ khi xác nhận đang mang thai lần 5. Đính kèm hình ảnh que thử thai 2 vạch căng đét, cô bày tỏ: "Cây khế sau nhà ra lộc... thì chủ nhà cũng ra lộc. Con cái là lộc trời cho, tuổi này cũng không nghĩ trời cho 3 năm 3S (ý chỉ 3 con với người chồng sau tên Sữa - Sam và em bé trong bụng)".

Mang thai lần 5, Hằng Túi lộ khoảnh khắc bơ phờ gầy rộc khi trông đàn con 4 đứa-1
Hằng "Túi" xác nhận mang thai lần 5.

Hơn 2 tháng trước, Hằng "Túi" từng thông báo về chuyện này nhưng khi đó hot mom vẫn còn hoang mang. Cũng chia sẻ hình ảnh về que thử thai, bà mẹ 8X bày tỏ: "Sáng ra em bị hoa mắt hả các bác, chắc đùa".

Chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng, động viên hot mom "các đông con các vui", một số khuyên bà mẹ nên giữ gìn sức khỏe vì khi sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm cô đã phải mổ.

Mang thai lần 5, Hằng Túi lộ khoảnh khắc bơ phờ gầy rộc khi trông đàn con 4 đứa-2
Hằng "Túi" quây quần bên các con.

Kể từ khi mang thai lần 5, bà xã kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng ít chia sẻ về bản thân hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên cuối tuần qua, Hằng "Túi" khiến ai cũng bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh bơ phờ, gương mặt hốc hác.

Khoảnh khắc ghi lại hot mom vừa ngồi trông các con, vừa chuẩn bị bữa ăn "sương sương" mùa dịch nhân dịp có 2 người em sang chơi. Do đang mang thai và đang ở nhà nên Hằng "Túi" để mặt mộc. Từ đó, hot mom vô tình để lộ ngoại hình thay đổi quá nhiều.

Ngay dưới bài viết, Hằng "Túi" nhận được rất nhiều lời hỏi thăm. Trước thắc mắc của một người về vóc dáng ngày càng khác lạ, hot mom thừa nhận bị gầy đi.

Mang thai lần 5, Hằng Túi lộ khoảnh khắc bơ phờ gầy rộc khi trông đàn con 4 đứa-3
Cuối tuần của hot mom.

Mang thai lần 5, bên cạnh sự thay đổi về ngoại hình, cách đây không lâu hot mom khiến dân tình lo lắng khi chia sẻ đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường

Cô kể: "Đẻ 4 đứa... Đi ô tô ra đường rồi đi xe bạn về. Giờ có người hỏi xe đâu mới nhớ ra xe vẫn để ở một con đường nào đó, lục đục đi tìm khóa xe, khóa xe không nhớ vứt đâu, hình như ở trong túi, mà túi cũng không nhớ để đâu. Mà nói đến xe mới nhớ ra chưa đón Su, Sóc".

Mang thai lần 5, Hằng Túi lộ khoảnh khắc bơ phờ gầy rộc khi trông đàn con 4 đứa-4
Hằng "Túi" lộ ảnh bơ phờ, gầy rộc.

Hằng "Túi" cũng tâm sự từng bị trầm cảm lúc mang thai lần đầu. "21 tuổi cưới - 22 tuổi bầu - 23 tuổi đẻ con. Lên gần 20kg và con sinh non 2,4kg, phải nằm chiếu đèn tiêm truyền đủ thứ.

Cũng trầm cảm nhưng quá ít tuổi và chưa đủ hiểu biết để hiểu mình bị trầm cảm, giống như 1 con chó đẻ không cho ai lại gần con, không cho ai bế con kể cả giúp việc. Ai động vào là giật lại, mắt trừng lên như chỉ muốn đánh người ta, chẳng kiêng nể ai cả.

Từng tát 1 cô y tá thực tập vì lấy chệch ven con mà vẫn cứ rút máu, đá bay nồi cơm điện ra sân, ném ly ném cốc. Đêm nào cũng ngồi ôm con đến 6 - 7h sáng, nhìn vô thức và chỉ yên tâm đi ngủ khi trời sáng vì sợ con chết ngạt mà không biết. Không ai để ý, không ai biết, chỉ tự mình ở 1 giây phút nào đó lên cơn trong vô thức.

Rồi đến khi con đủ cân đủ lạng, mới dần lấy lại được cân bằng. Đáng sợ nhất là bị trầm cảm, bị không bình thường mà chính bản thân còn không biết, vớ tạm quần tạm áo mặc mà còn không biết mình mặc màu gì, đã ăn chưa.

Giống như người say vẫn nói 'tôi không say, tôi ổn, tôi bình thường'. Nghĩ lại mới thấy ranh giới tâm lý một người mẹ thật mong manh, nhất là lúc đêm về", cô nói.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-thay-doi-chong-mat-lan-mang-thai-thu-5-n-217043.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất